Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sức trẻ trên hai mặt trận “chống dịch và chiến dịch hè”

Qua 2 tháng triển khai chiến dịch đã thành lập được một đội hình tình nguyện cấp thành phố và 30 đội hình cấp cơ sở với hơn 400 đoàn viên thanh niên tham gia Tiếp sức mùa thi”, Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, Chiến dịch “Mùa hè xanh”, Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, chiến dịch “Hành quân xanh”. Tuổi trẻ thành phố đã ghi dấu ấn đậm nét đối với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn, đặc biệt là đi đầu trong công tác phòng, chống dịch. Nhiều mô hình của cơ sở đoàn đã phát huy tính sáng tạo, đem lại hiệu quả tích cực trong thời điểm dịch bệnh kéo dài như mô hình “chuyến xe 0 đồng mang thực phẩm đến cho người dân” “gian hàng 0 đồng, gõ cửa từng nhà đưa nhu yếu phẩm hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách, gia đình neo đơn. Bên cạnh đó các cơ sở đoàn cũng vận động, kêu hỗ trợ các nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covit - 19, nhất là trong công tác chăm lo an sinh xã hội cho các đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp.

HT Chị Mai Phương Dung – Bí thư đoàn phường An Hòa: “………”

Bạn Trần Minh Hiếu – Tình nguyện viên đoàn phường An Hòa : “, trước tình hình dịch bệnh phức tạp em cùng với các bạn thanh niên đăng ký tham gia cùng với địa phương phòng chống dịch. Em mong với những đóng góp của chúng em người dân sẽ nâng cao ý thức để cùng nhau vượt qua đại dịch lần này”.

Bên cạnh việc tập trung lực lượng cho các “chiến dịch tiêu điểm” và công tác phòng chống dịch Covit – 19, các cơ sở đoàn toàn thành cũng triển khai các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh nhất là công tác an sinh xã hội, cho đến thời điểm hiện tại đã vận động và trao hơn 20.000 phần quà... Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền về tình hình, diễn biến của dịch Covit – 19; vận động đoàn viên thanh niên, Nhân dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của trung ương, của tỉnh và thành phố, đặc biệt là trong thời điểm cả thành phố Biên Hòa thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh.

Sức trẻ trên Hai mặt trận chống dịch và chiến dịch.jpg 

Sức trẻ trên Hai mặt trận chống dịch và chiến dịch Hè

HT Anh Nguyễn Minh Hiếu – Bí thư Thành đoàn Biên Hòa cho biết thêm: “thực hiện chương trình tình nguyện hè năm 2021 trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Thành đoàn Biên Hòa đã chỉ đạo đến các cơ sở đoàn có các mô hình thiết thực đề ra công trình phù hợp đáp ứng công tác phòng chống dịch bệnh. Qua nội dung cũng đảm bảo thực hiện mô hình”.

Kết quả của Chiến dịch hè năm nay không chỉ là những con số mà còn là minh chứng cho sự lựa chọn nội dung phù hợp, tập trung đổi mới của các cơ sở đoàn với tình hình diễn biến của dịch Covit - 19 tại địa phương. Nhờ kịp thời đổi mới, linh động trong tổ chức các nội dung, công trình, phần việc nhằm thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa tham gia phòng, chống dịch Covit - 19, vừa triển khai chiến dịch. Qua đó khẳng định, trong điều kiện khó khăn, thử thách do đại dịch Covit - 19 chính là môi trường để tuổi trẻ cống hiến và phát huy, tô thắm thêm truyền thống và bản chất tốt đẹp của “màu áo xanh tình nguyện”.

Đỗ Hồng (TTVHTT)_ảnh:Khang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Bố sung tính năng đăng nhập ứng dụng VssID bằng tài khoản VNeID
Cài đặt ứng dụng VssID cho con
Hướng dẫn thực hiện tờ khai điện tử cấp CCCD
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​