Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Những người lính trên mặt trận chống dịch

Tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa, đoạn giáp ranh giữa phường Tân Vạn với khu vực lân cận của tỉnh Bình Dương, gần 03 tháng qua, anh Phạm Huy Trường Phong, học viên Trường Sỹ quan Lục quân 2 luôn sát cánh cùng đồng đội, đồng hành hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Bất kể ngày đêm hay mưa nắng, anh Phong vẫn nổ lực cố gắng đảm bảo việc kiểm soát chặt chẽ, tránh lây lan dịch bệnh. Anh Phạm Huy Trường Phong- Học viên Trường Sỹ quan Lục quân 2.(Tham gia hỗ trợ tại phường Tân Vạn) bày tỏ:“Đây là lần đầu tiên tham gia chống dịch tại TP. Biên Hòa, em mới cảm nhận được người dân quý bộ đội như thế nào, lòng tin tưởng và sự quý mến của nhân dân dành cho quân đội đây là công sức của ông cha ta đã gầy dựng bao đời nay thì em nghĩ mình phải cố gắng hết sức với sự tin tưởng của người dân.”

Thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.jpg
Thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19

 

Dù đảm nhận nhiệm vụ nào hay làm việc trong môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao như trong khu cách ly, phong tỏa,…nhưng những người lính bộ đội cụ Hồ đã không ngại khó khăn nguy hiểm, luôn vững tâm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Anh Đỗ Văn Linh-Học viên Trường Sỹ quan Lục quân 2 (Tham gia hỗ trợ tại phường Quyết Thắng) chia sẻ:“Được sự quan tâm của nhà trường cũng như chính quyền địa phương và sự yêu mến của người dân, em rất vui khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch. Nhiệm vụ của em tại khu cách ly này là bảo đảm an ninh trật tự, tiếp nhận, kiểm tra các mặt hàng thiết yếu của người cách ly và chuyển vào cho bà con, quan tâm chia sẻ và động viên bà con đảm bảo sức khỏe phòng chống dịch.”

Để góp phần hỗ trợ thành phố Biên Hòa kiểm soát tình hình dịch bệnh, Trường Sĩ quan Lục quân 2 đã huy động 430 cán bộ chiến sĩ, học viên tham gia phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội, đoàn thể và ngành y tế chống dịch thông qua các hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Thượng tá Thái Hoàng Sơn-Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy quân sự TP. Biên Hòa cho biết: “Trường Sỹ quan Lục quân 2 đã có cán bộ chiến sĩ, đăc biệt là học viên với tinh thần ý thức trách nhiệm và sự giác ngộ rất cao trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác luôn tỏ rõ bản lĩnh, sẵn sàng là một người sĩ quan sau này cán đáng trên cương vị chiến sĩ và thực hiện trên các nhiệm vụ là người chỉ huy có bản lĩnh tôi rèn trong đợt phòng chống dịch này đã toát lên những vấn đề đó.”


Hỗ trợ trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân.jpg
Hỗ trợ trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân

Những đóng góp, nghĩa cử cao đẹp của các lực lượng vũ trang chung tay góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân phòng chống dịch đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng không chỉ thể hiện vai trò, trách nhiệm của người lính đối với đất nước mà còn phát huy bản lĩnh anh Bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

An Khiêm

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Bố sung tính năng đăng nhập ứng dụng VssID bằng tài khoản VNeID
Cài đặt ứng dụng VssID cho con
Hướng dẫn thực hiện tờ khai điện tử cấp CCCD
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​