Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
San sẻ mùa xuân yêu thương: lan tỏa nghĩa cử đẹp của tuổi trẻ thành phố Biên Hòa

Trên tinh thần san sẻ mùa xuân yêu thương, vào những ngày đầu tháng 1, hoạt động an sinh xã hội đã được Thành đoàn cùng các cơ sở đoàn phối hợp tổ chức chăm lo cho các đối tượng khó khăn trên toàn thành phố. Đồng hành với trong chương trình này phải kể đến các mạnh thường quân, các đơn vị hỗ trợ . Đã phối hợp tổ chức chương trình Văn nghệ, trao quà tết cho thanh niên công nhân; tết yêu thương – xuân sẻ chia trao 200 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trảng Dài, Hiệp Hòa, An Hòa; trao 300 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động và trao 50 phần quà cho trẻ em mồ côi vì người thân mất do dịch Covid – 19.  Chương trình đã phát huy tinh thần tình nguyện, nhân ái của tuổi trẻ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội và mang lại niềm vui cho người khó khăn trong một mùa xuân yêu thương, ấm áp và hạnh phúc.

San sẻ mùa xuân yêu thương.jpg
San sẻ mùa xuân yêu thương

Ht Anh Ngô Quốc Thắng – Phó bí thư Thành đoàn Biên Hòa: “từ những cuối tháng 11,. Đầu tháng 12 Thành đoàn Biên Hòa cũng đã tổ chức vận độn mạnh thường quân cùng chung tay với chính quyền chăm lo cho người dân trong dịp tết vừa qua ...”

Thể hiện sự tri ân đối với thế hệ cha anh đi trước, Đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố tập trung tổ chức hoạt động thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố và quyên góp để hỗ trợ trẻ em tại các địa bàn khó khăn; ra quân chỉnh trang bia liệt sĩ; đẩy mạnh các hoạt động tìm về địa chỉ đỏ. Xác định vai trò xung kích trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, cơ sở đoàn toàn thành tiếp tục tổ chức hành trình mang tết đến cho người nghèo, công nhân lao động, trao quỹ khuyến học các em học sinh.

Ht Chị Phạm Thị Tiểu Hà – Phó bí thư đoàn phường Bửu Long: “trong năm qua do ảnh hưởng của dịch bệnh đã ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân thấu hiểu được điều đó, đoàn phường đã cố gắng kê​u gọi mạnh thường quân chăm lo cho người dân, cụ thể đã trao 110 phần quà cho các gia đình khó khăn, thanh niên công nhân, gia đình chính sách mỗi phần quà trị giá 450.000đ”.

Với phương châm thực hiện là thường xuyên định hướng, kết nối, hỗ trợ và đồng hành cùng các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện, các tổ chức, cá nhân; phối hợp với các ngành, đoàn thể vận động và hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân. Bằng những hoạt động thiết thực, các bạn trẻ đã mang niềm vui của mùa xuân đến những hộ nghèo, đem nụ cười đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi hoạt động hỗ trợ, mỗi phần quà đều chứa đựng những tình cảm tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của tuổi trẻ, góp phần mang đến cho người nghèo một cái Tết ấm áp, yêu thương./.

 Đỗ Hồng  (TTVHTT)_ảnh:Khang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Bố sung tính năng đăng nhập ứng dụng VssID bằng tài khoản VNeID
Cài đặt ứng dụng VssID cho con
Hướng dẫn thực hiện tờ khai điện tử cấp CCCD
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​