Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành phố Biên Hòa chú trọng tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19

Tại các phường xã trên địa bàn thành phố Biên Hòa, công tác tuyên truyền cổ động trực quan đã được tập trung đẩy mạnh. Tại phường Tân Vạn, lực lượng các ban ngành đoàn thể, công an, quân sự đã tổ chức xe tuyên truyền lưu động dọc tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa, khu vực chợ, các ngõ hẻm trong khu dân cư, những nơi tập trung đông người để thông tin dịch bệnh, vận động nhân dân nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K, các văn bản chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố về các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Bà Trần Thị Lệ Thủy - Chủ tịch UBND phường Tân Vạn cho biết: “Chúng tôi cũng thực hiện thông điệp 5K, phát hơn 15 ngàn tờ rơi cho các đồng chí ở khu phố lồng ghép tuyên truyền lồng ghép giao ban hay họp tổ nhân dân. Hiện nay do dịch bệnh, chúng tôi có thành lập đoàn về 4 khu phố để phát cho hộ dân sống trên địa bàn và phát loa đài phường Tân Vạn.

Cùng với các địa phương, để phát huy hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay, các cơ quan đơn vị, Phòng ban cũng đã quyết liệt triển khai các biện pháp bằng nhiều hình thức như: tổ chức xe lưu động truyên truyền trên địa bàn thành phố; biên soạn các nội dung truyền thông đến các phường xã để tuyên truyền trong nhân dân, thường xuyên đăng tải chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và thành phố và phổ biến kịp thời những diễn biến dịch bệnh trên hệ thống truyền thanh từ thành phố đến cơ sở. Bà Võ Thị Huỳnh Mai - Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin thành phố Biên Hòa cho biết: Trong năm 2021, công tác phòng chống dịch được thành phố đặt lên hàng đầu. Tất cả màn hình full Led đặt ở vị trí Trung tâm thành phố Biên Hòa đều đưa thông tin tuyên truyền phòng chống dịch, các tờ rơi, pano, áp phích được dựng ở vị trí có đông đảo người dân. Đồng thời các văn bản tuyên truyền đều được đăng tải trên Trang thông tin điện tử thành phố, biên soạn các nội dung tuyên truyền đến các phường xã.

Lực lượng ra quân tuyên truyền thông điệp 5K tại phường Tân Vạn.jpgLực lượng ra quân tuyên truyền thông điệp 5K tại phường Tân Vạn

Trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và khó lường, cùng với sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị các cấp thì ý thức trách nhiệm của mỗi người dân cùng chung tay thực hiện các biện pháp phòng dịch là điều quan trọng góp phần hạn chế sự lây lan dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

​Hồng Mỹ


Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​