Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cán bộ công chức, viên chức phấn khởi vì sắp được tăng lương

Là một cán bộ công chức Văn hóa xã hội tại UBND phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, khi được biết thông tin sắp được tăng lương cơ sở từ 1/7 tới, anh Đinh Minh Mỹ đã rất vui bởi đây là điều anh mong chờ từ rất lâu, thực tế đời sống cán bộ, công chức, viên chức hiện tại khá chật vật, do vậy nếu được nâng lương sớm sẽ góp phần cải thiện đời sống gia đình. Hay như chị Nguyễn Ngọc Bảo Quyên, công chức ở phường An Bình, hơn 10 năm qua, hàng ngày chị cùng đồng nghiệp tiếp nhận, xử lý và hướng dẫn hàng trăm người dân nộp hồ sơ trực tuyến, với khối lượng công việc nhiều nhưng chị và đồng nghiệp luôn cố gắng hoàn thành tốt và mang lại sự hài lòng, vui vẻ cho người dân. 

Anh Đinh Minh Mỹ - Công chức phường Tân Mai, TP. Biên Hòa: “Hơn 40 năm làm việc tại phường, lương hiện tại của tôi hơn 5 triệu đồng/1 tháng, so với giá cả thị trường hiện nay thì không đủ trang trải, rất khó khăn. Và tôi cũng mong ,uốn nhà nước quan tâm hỗ trợ về nhà ở xã hội cho đối tượng như chúng tôi” 

Chị Nguyễn Ngọc Bảo Quyên - Công chức phường An Bình, TP. Biên Hòa: “Không chỉ tôi mà tất cả anh chị em ở đây rất phấn khởi vì đã 3 năm chúng tôi giờ mới được tăng lương, rất mong Nghị định sớm thực thi để người lao động chúng tôi có cuộc sống cải thiện tốt hơn

Cán bộ công chức, viên chức phấn khởi vì sắp được tăng lương

Thời gian qua, để hạn chế tình trạng công chức, viên chức xin thôi việc vì áp lực công việc lớn nhưng lương lại thấp không đủ trang trải cuộc sống, các cơ quan, đơn vị,…cũng luôn động viên tinh thần, tạo môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết để người lao động hoàn thành tốt công việc cùng đơn vị. Trong ba năm qua lương cơ sở của cán bộ, công chức, viên chức không được điều chỉnh nên Nghị định tăng lương lần này của Chính phủ là phù hợp, đáp ứng được mong mỏi của người lao động. Tuy nhiên, cũng cần kiểm soát tình trạng “bão giá”, vấn nạn người bán hàng “té nước theo mưa”, lợi dụng việc tăng lương để đẩy giá lên cao từng xảy ra gây bức xúc trong dư luận.

Bà: Hoàng Thị Thanh Hoa – Phó chủ tịch UBND phường An Bình, TP. Biên Hòa: “Đối với cán bộ làm việc thì tùy vào thời gian công tác sẽ có ngạch lương khác nhau, trong đó nhiều anh chị em có mức lương còn khá thấp, về phía phường cũng tạo điều kiện về môi trường làm việc, động viên anh chị em cùng nhau đoàn kết giúp đỡ nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Hàng năm phối hợp với tổ chức công đoàn tạo điều kiện cho cán bộ công chức viên chức được tham quan, nghỉ dưỡng; thăm hỏi khi ốm đau bệnh tật,…

Dù chính sách tiền lương đã trải qua nhiều lần cải cách, song vẫn còn không ít bất cập, đòi hỏi cần điều chỉnh kịp thời để đáp ứng yêu cầu thực tiễn./.

Xuân Nương _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Bố sung tính năng đăng nhập ứng dụng VssID bằng tài khoản VNeID
Cài đặt ứng dụng VssID cho con
Hướng dẫn thực hiện tờ khai điện tử cấp CCCD
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​