Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi động sân chơi hè cho thiếu nhi Biên Hòa

​Những ngày cuối tháng 5, Đoàn phường Trung Dũng tất bật  tổ chức Ngày hội thiếu nhi với đa dạng các hoạt động. Tại ngày hội sẽ tổ chức các hoạt động: trò chơi cho bé tích điểm đổi quà; trang bị kỹ năng phòng chống xâm hại ở trẻ; biểu diễn văn nghệ và diễn kịch ăn khế trả vàng. Bên cạnh đó, Đoàn phường còn trao 60 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân lao động và trao học bổng cho 8 em học sinh hiếu học trên địa. Đây cũng chính là những hoạt động nổi bật trong các hoạt động hướng về Tháng hành động vì trẻ em và Tết thiếu nhi của đoàn phường. Bên cạnh đó để mang đến một mùa hè bổ ích cho các em thiếu nhi đoàn phường cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức chuỗi các hoạt động như: mở các lớp dạy kỹ năng, múa, hát… miễn phí cho các em thiếu nhi; tổ chức các hội thi và đẩy mạnh các hoạt động trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Em: Nguyễn Thanh Quang – ngụ tại phường Trung Dũng:“khi mà đoàn phường tổ chức vui tết thiếu nhi em rất thích, em mong rằng đoàn phường sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui hơn nữa".

Chị: Linh Bùi Thị Khánh Linh – Bí thư đoàn phường Trung Dũng: “đoàn phường phối hợp với các ban nghành đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi trong hè này. Đoàn phường phối hợp với các CLB để tổ chức lớp học miễn phí".

Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, các cơ sở đoàn, chi đoàn các khu phố trên địa bàn thành phố cũng tổ chức đa dạng các hoạt động văn hóa, văn nghệ như: tổ chức các gian hàng trò chơi, tuyên truyền phòng tránh đuối nước; cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi;  trao quà cho các em thiếu nhi nhất là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, theo đó cho đến thời điểm hiện tại các chi đoàn khu phố, các cơ sở đoàn đã trao tặng gần 300 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ tạo sân chơi để các em tham gia những hoạt động tập thể mà qua đó góp phần giáo dục, mang đến cho thiếu nhi Biên Hòa món quà ý nghĩa, thiết thực nhất nhân dịp Tết thiếu nhi 1-6 cũng như kỳ nghỉ hè đang tới gần.

Anh Lê Đạt Thành Nhân – Bí thư đoàn phường Tam Phước: “phường Tam Phước có nhiều thanh thiếu nhi công nhân, từ đầu ban chấp hành đoàn phường đã xây dựng các hoạt động cho các em thiếu nhi. Được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân trong địa bàn phường, đoàn phường đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em thiếu nhi".

sân chơi hè cho thiếu nhi Biên Hòa

Bên cạnh đó trong tháng hành động vì trẻ em cũng như hè năm 2023 Thành đoàn phối hợp với các ban nghành có liên quan tổ chức loạt các hoạt động như: Khai mạc các hoạt động hè, phát động Tháng hành động vì trẻ em, tổ chức Trại hè Ước mơ - Ra quân Chiến dịch TNTN hè; Tổ chức Cuộc thi trực tuyến thiết kế tranh trên phần mềm Canvan "Thiếu nhi Bh thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy" ; Tổ chức Ngày chiến sĩ tình nguyện vì đàn em thân yêu; Trại hè Học kỳ quân đội tại Hội trường Trung đoàn 31; Khánh thành Công trình Thư viện thân thiện; Hội thi kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè; Hội thi Chỉ huy đội giỏi. Cùng với đó đội tuyên truyền lưu động của Trung tâm đang tăng cường tuyên truyền, biểu diễn, chiếu phim phục vụ hè ở 30 phường xã… Các hoạt động đã và đang góp phần tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, ý nghĩa cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2023.

Đỗ ​Hồng _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​