Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thầy thuốc trẻ nhiệt huyết và tận tâm với nghề

Sau khi tốt nghiệp y sĩ đa khoa, năm 2010, chị Phan Kim Duy làm việc tại Trạm Y tế An Hòa, thành phố Biên Hòa. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng với những kiến thức được tiếp thu trên giảng đường và kỹ năng nghề nghiệp, chị đã sớm khẳng định mình trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Sau một thời gian làm việc, chị được đơn vị tạo điều kiện để tiếp tục nâng cao tay nghề. Từ năm 2014 - 2018, chị thi đậu và hoàn thành chương trình bác sĩ Y đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Qua nhiều năm công tác tại Trung tâm Y tế thành phố Biên Hòa và Trạm Y tế cơ sở, bác sĩ Duy đã không ngừng học hỏi, nâng cao y đức, trau dồi y thuật, đặc biệt là nêu cao tinh thần trách nhiệm, đem lại sự gần gũi, tin cậy, hợp tác, tuân thủ và chia sẻ từ phía người bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả công tác khám, chữa bệnh. Ông Lê Đức Vịnh - Người dân ở phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa bày tỏ: “Bác sĩ hỏi rất là kỹ, cho thuốc rồi dặn dò trong đơn thuốc cái nào uống như thế nào, cái nào trị gì, nói rất rành mạch, tôi nghe và tôi hiểu. Tôi khám ở đây cũng nhiều bác sĩ rồi, ai cũng vui vẻ, nhiệt tình thành thử ra tôi rất yên tâm đến đây mà chữa trị.

Bác sĩ Phan Kim Duy khám chữa bệnh cho người dân.jpg
Bác sĩ Phan Kim Duy khám chữa bệnh cho người dân

Là một bác sĩ trẻ có chuyên môn vững vàng, với cương vị là Trưởng Phòng Kế hoạch Nghiệp vụ, bên cạnh việc phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, người cán bộ quản lý cùng với đơn vị đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chị còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại cộng đồng, khám chữa bệnh từ thiện cho người dân có hoàn cảnh khó khănphòng, chống dịch Covid-19...Từ những trải nghiệm thực tế trong công việc, bản thân chị luôn cảm thấy màu áo blouse trắng khoác trên mình càng thêm thiêng liêng, ý nghĩa và trở thành động lực để chị tiếp tục cống hiến hơn nữa. Bác sĩ Phan Kim Duy chia sẻ: Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản thân tôi luôn cố gắng phải nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn, trau dồi y đức, học tập kinh nghiệm từ anh chị em đồng nghiệp đi trước, cần có sự đoàn kết giữa các đồng nghiệp, phối hợp các Khoa, Phòng và Trạm Y tế để hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao. Trong thời gian tới, tôi sẽ nghiên cứu, xây dựng kế hoạch để hướng tới công tác thực tiễn của các tuyến y tế cơ sở, cùng với các anh chị em đồng nghiệp nâng cao điều trị và chăm sóc cho người dân.

Nói về người đồng nghiệp của mình, Thạc sĩ Bác sĩ Đỗ Minh Quang - Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Biên Hòa cho biết: Bác sĩ Phan Kim Duy thể hiện được năng lực của mình là bác sĩ có tâm, có trình độ, có năng lực đáp ứng được công việc đề ra của Trung tâm Y tế thành phố Biên Hòa. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bác Duy với đồng nghiệp rất là tốt, luôn hòa nhã, tôn trọng mọi người, cùng nhau động viên để anh em hoàn thành công việc.

Suốt 13 năm công tác trong ngành y, bác sĩ Phan Kim Duy luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và thể hiện y đức của người thầy thuốc tận tâm với nghề và hết lòng vì nhân dân. Với những nổ lực của bản thân, trong những năm qua, chị đã các cấp, các ngành trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen. Chị thực sự là tấm gương về một bác sĩ nhiệt huyết trong công việc, tận tình với bệnh nhân, được đồng nghiệp và mọi người tin yêu, quý trọng./.

 

Hồng Mỹ


Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​