Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lãnh đạo UBND TP.Biên Hòa dự sinh hoạt chi bộ cơ sở

Sáng ngày 03/5, đồng chí Đỗ Khôi Nguyên - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa đã về dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 5 tại Chi bộ khu phố 2 thuộc Đảng bộ phường Quyết Thắng.


Sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 5 tại Chi bộ khu phố 2

Chi bộ khu phố 2 hiện có 145 đảng viên, trong đó có 3 đảng viên dự bị, 44 đảng viên được miễn sinh hoạt. Chi ủy Chi bộ thường xuyên quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết, hướng dẫn của cấp trên, lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn hoàn thành các nhiệm vụ cấp ủy đề ra. Hàng năm, Chi bộ luôn được xếp loại hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Các đảng viên tham gia đóng góp ý kiến

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong tháng 4 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 năm 2024. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo của Chi bộ kết quả thực hiện Nghị quyết của chi bộ trong tháng 4 và phương hướng, nhiệm vụ tháng 5 và các nội dung khác như: công tác cấp thẻ đảng cho đảng viên bị mất, bị hư và mới kết nạp; thủ tục miễn sinh hoạt đảng; việc cài đặt và sử dụng Sổ tay đảng viên điện tử; đánh giá phân tích chất lượng đảng viên hàng năm; việc sinh hoạt các tổ đảng; quy định tuổi tham gia cấp ủy Chi bộ; chế độ thăm bệnh và tử tuất các đảng viên qua đời… Ngoài ra, một số ý kiến của đảng viên đề nghị xem xét việc lựa chọn tên phường sau khi thực hiện Đề án sáp nhập phường; trang bị thêm dụng cụ thể dục thể thao tại công viên; đường giao thông kế bên Trường mầm non Hoa Mai làm bãi đậu xe.


Đồng chí Đỗ Khôi Nguyên - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa phát biểu tại buổi sinh hoạt

Phát biểu tại buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 5 của Chi bộ khu phố 2, đồng chí Đỗ Khôi Nguyên - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa đã đánh giá cao công tác chuẩn bị các nội dung sinh hoạt thường kỳ của Chi bộ bám sát các nhiệm vụ chính trị quan trọng của Chi bộ trong thời gian qua cũng như phương hướng tiếp theo. Thông qua buổi sinh hoạt, Chi bộ đã đánh giá những kết quả thực hiện nhiệm vụ đạt được trong tháng 4 và đề ra nhiệm vụ trong tháng 5. Công khai tài chính rõ ràng, minh bạch và xác định những tồn tại, hạn chế để triển khai nhiệm vụ thực hiện. Không khí buổi sinh hoạt nghiêm túc, các ý kiến phát biểu sôi nổi, phát huy tính dân chủ rất cao. Các đảng viên cũng thống nhất biểu quyết 100% các nội dung Chi bộ tổ chức thực hiện, qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức cơ sở đảng. Trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố đề nghị Chi bộ tiếp tục giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; tăng cường đoàn kết, thống nhất; tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ đảng viên tích cực tuyên truyền vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các đảng viên tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo Thành phố đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu, ghi nhận và tổng hợp để có báo cáo, kiến nghị lên cấp trên.

An Khiêm

Các tin khác

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​