Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Cô giáo đam mê sáng tạo trong mỗi tiết học

Thực hiện lời dạy của Bác: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo", cô Nguyễn Thị Hoàng Linh – giáo viên bộ môn Khoa học tự nhiên trường THCS Hoàng Văn Thụ đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy, năng động, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.

Cô Nguyễn Thị Hoàng Linh

Là một giáo viên bộ môn khoa học tự nhiên cô Hoàng Linh không ngừng tìm tòi, học hỏi nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực phấn đấu trở thành một nhà giáo gương mẫu, cố gắng cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Với phương châm lấy “Dạy tốt – học tốt" làm cốt lõi để học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác, là giáo viên đứng lớp nhiều năm liền, với kinh nghiệm công tác và sự say mê, sáng tạo, cô Hoàng Linh luôn có cách tổ chức sắp xếp công tác giảng dạy cho học sinh một cách khoa học, đạt hiệu quả cao. Mỗi trang giáo án, mỗi bài giảng của cô Hoàng Linh đều rất thu hút, tạo sự hấp dẫn thú vị nơi học sinh. Tất cả thể hiện cái tâm, cái tình cô dành cho học trò thân yêu của mình. Em Nguyễn Huỳnh Đăng – học sinh lớp 7/1 trường THCS Hoàng Văn Thụ chia sẻ: “Trong các tiết học con thích nhất là tiết học khoa học tự nhiên của cô Linh vì tiết học cô có hoạt động sáng tạo giúp chúng con tiếp thu bài tốt hơn mặc dù môn khoa học tự nhiên là môn khó, con cảm ơn cô ạ".

Cô Nguyễn Thị Hoàng Linh – Giao viên bộ môn Khoa học tự nhiên trường THCS Hoàng Văn Thụ cho hay: “Mình đã áp dụng một số phương pháp mới trong dạy học, ví dụ như là mô hình lớp học đảo ngược, các em chuẩn bị bài trước ở nhà, lên lớp giáo viên bổ sung kiến thức cho em. Ngoài ra mình còn lên ý tưởng tự làm đồ dùng học tập để cho các em dễ hiểu hơn".

Thực hiện triển khai chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018, lấy học sinh làm trọng tâm và để nâng cao chất lượng môn học cô Hoàng Linh đã sáng tạo sử dụng phương pháp dạy học theo dự án kết hợp với kĩ thuật trạm góc để thực hiện chủ đề tích hợp: Tìm hiểu qui trình làm sữa chua; sử dụng đồ dùng dạy học tự làm; có nhiều hình ảnh minh họa sinh động cho những bài giảng điện tử để các em nắm bắt bài một cách dễ hiểu hơn; Vận dụng dạy học trực quan trong dạy học môn Khoa học tự nhiên 6; Tổ chức các hoạt động trải nghiệm về giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh thông qua các tiểu phẩm do học sinh tự đóng, các video clip gần gữi để các em nắm được kiến thức và bảo vệ bản thân mình. Bên cạnh đó cô thường xuyên trao đổi chuyên môn cũng như học tập kinh nghiệm giảng dạy của các đồng nghiệp.  Chia sẻ về cô Nguyễn Thị Hoàng Linh, Cô Phương Nghĩa Nguyệt Anh – Hiệu phó chuyên môn trường THCS Hoàng Văn Thụ cho biết thêm: “Cô Hoàng Linh rất nhiệt tình, sáng tạo trong các tiết dạy và nhất là chương trình phổ thông 2018 này được áp dụng cô đã tạo ra nhiều tiết học sinh động cho học trò và qua đây mình cũng đánh giá cao cô Hoàng Linh và tổ khoa học tự nhiên đã có sự trao đổi kinh nghiệm…"

Bên cạnh những bài học trên trường cô Hoàng Linh còn tham gia các hoạt động chuyên đề về giáo dục giới tính cho tổ chức từ thiện Sách và trẻ thơ tại các vùng sâu vùng xa và trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Nỗ lức phấn đấu 16 năm cho sự nghiệp “trồng người" cô Nguyễn Thị Hoàng Linh đã gặt hái được nhiều thành tích trên các lĩnh vực công tác. Nhiều năm liên tục cô đạt giáo viên giỏi cấp thành phố; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ cở; là đảng viên gương mẫu 5 năm liên tục được đánh giá "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ". Đặc biệt, trong hai năm học 2020 -2-21, 2022 – 2023 cô được Ủy ban tỉnh tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. 

Đỗ Hồng_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​