Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn Khảo sát của Trung ương khảo sát tình hình thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Ngày 17/7, Đoàn công tác của Trung ương do Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công An làm trưởng đoàn đã đến khảo sát tình hình thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.


Thừa ủy quyền của Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công An, sáng ngày 17/7, Đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Huy Khích, Phó Cục trưởng Cục A03 Bộ Công an dẫn đầu có buổi khảo sát tại phường Tân Tiến và Tân Mai, thành phố Biên Hòa. Đây là 2 địa phương sẽ tiến hành sáp nhập đơn vị hành chính cấp phường, xã trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Khảo sát tại phường Tân Tiến, lãnh đạo UBND phường cho biết, phường có diện tích tự nhiên là 1,31 km², dân số là 16.236 người. Qua lấy ý kiến, có hơn 80% người dân đồng tình với việc sáp nhập đơn vị hành chính của phường với phường Tân Mai. Tuy nhiên, người dân cũng bày tỏ sự lo lắng và mong muốn sau khi sáp nhập các cơ quan chức năng liên quan cần quan tâm tập trung hỗ trợ người dân trong việc điều chỉnh về các thông tin trong giấy tờ liên quan, nhất là các giấy tùy thân và cơ sở kinh doanh dịch vụ. Đối với đội ngũ cán bộ công chức sau khi sáp nhập  dôi dư mong muốn được bố trí về công tác tại các đơn vị, địa phương nơi cư trú nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại.

​​​Trong khi đó, phường Tân Mai có diện tích tự nhiên cũng tương đối nhỏ với 1,36 km², quy mô dân số chỉ khoảng 23.857 người. Người dân địa phương đồng thuận sát nhập với phường Tân Tiến là 99%. Dự kiến, đơn vị hành chính mới sau khi sáp nhập 2 phường sẽ  lấy tên là phường Tân Mai và đặt trụ sở làm việc mới tại UBND phường Tân Tiến. Dịp này, đoàn đã dự lễ ra mắt mô hình “Tổ an ninh trật tự tại cơ sở tham gia hòa giải mâu thuẫn nội bộ trong nhân dân" tại phường Tân Mai.

Theo phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp phường, xã trên địa bàn thành phố Biên Hòa, sau khi hoàn tất thủ tục sắp sếp, thành phố sẽ giảm 5 đơn vị cấp xã, phường gồm Thanh Bình, Hòa Bình, Quyết Thắng, Tân Tiến, Tam Hòa.  Chiều cùng ngày, đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai về phương án tổng thể sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2023-2025 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.​​

Khắc Thiết_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​