Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nguyện một lòng noi theo tấm gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho cả dân tộc Việt Nam. Trong suốt cuộc hành trình “Vì nước, vì dân" của mình, Tổng Bí thư luôn quan niệm “Hãy giữ cho nhân cách mình được vẹn toàn, thanh danh mình được trong sạch". Với những tư tưởng chính trị hết sức sâu đó, Tổng Bí thư xứng đáng trở thành một tấm gương sáng, mẫu mực để cán bộ, Đảng viên và nhân dân noi theo.


Tổng Bí thư, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã thể hiện rõ vai trò hạt nhân lãnh đạo, tạo sự thống nhất cao trong hệ thống chính trị, đưa đất nước vượt qua khó khăn, thách thức, giành được nhiều thành tựu trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, nhờ sự sáng suốt, quyết liệt của Tổng Bí thư, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng tiêu cực được thực hiện hiệu quả, không có vùng cấm, đem lại sự tin tưởng, ủng hộ của người dân vào Đảng, chính quyền. Ông Trần Thanh Hùng - Chủ tịch Hội Liên hiệp Hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh Đồng Nai nhận định : “Một trong những của đạo Tổng Bí thư rất sâu sắc và đem lại hiệu quả đó là củng cố, khôi phục lại mối quan hệ đoàn kết Việt Nam – Campuchia. Cái thứ 2, đ/c rất quan tâm các đ/c đã từng làm cựu quân tình nguyện, cựu chuyên gia. Tôi cũng đã xấp xỉ 50 tuổi Đảng, tôi thấy tình hình suy thoái trong một bộ phận Đảng viên như hiện nay thì chỉ đạo Tổng Bí thư chính là để giữ vững sự trường tồn của Đảng ta."


Với những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư, lực lượng cán bộ, Đảng viên cơ sở tại thành phố Biên Hòa luôn tâm niệm quyết tâm noi theo tấm gương giản dị, mẫu mực của Tổng Bí thư. Qua đó không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, gần dân, sâu sát ngay tại cơ sở để kịp thời nắm bắt tình hình và đáp ứng mọi nguyện vọng của nhân dân theo tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch. Ông Nguyễn Minh Lương - Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh phường Tam Hiệp chia sẻ: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng xây dựng những hình ảnh cho Đảng lãnh đạo. CCB chúng tôi hưởng ứng phong trào của Tổng Bí thư ra những Quyết sách, Nghị quyết của Đảng, CCB chúng tôi luôn phấn đấu và noi theo những đường lối, kim chỉ nam của đ/c. Thống nhất, luôn luôn liêm khiết của người lính Cụ Hồ, liêm khiết luôn đứng hàng đầu."

Tiếp nối truyền thống cách mạng anh hùng cũng như những thành tựu to lớn mà Tổng Bí thư đã gây dựng cho đất nước, nhân dân tỉnh Đồng Nai nói chung và thành phố Biên Hòa nói riêng nguyện một lòng noi gương sáng của Tổng Bí thư, nêu cao tinh thần đoàn kết, cảnh giác cách mạng, phòng chống các thế lực thù địch; quyết tâm xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng chính quyền ngày càng phát triển. Ông Trang Văn Hai - Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh TP.Biên Hòa bộc bạch :Đất nước chuyển mình đổi mới, trong đó, lực lượng vũ trang, cựu chiến binh cũng là một phần đóng góp sau tiến trình đổi mới, khởi xướng của Trung ương Đảng, sau này là Bác TBT Nguyễn Phú Trọng. Trong giai đoạn đất nước được vị thế, tiềm lực, tiếng nói với các nước trên Thế giới, Bác Trọng là một người đóng góp rất lớn cho Tổ quốc, cho Đảng, cho Nhân dân."

Biến “đau thương thành động lực", hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ luôn sống mãi trong tư tưởng, tâm trí của người dân đất Việt. Đảng bộ, nhân dân và chính quyền cả nước nguyện chung sức đồng lòng xây dựng địa phương phát triển, trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với sự kỳ vọng của Tổng Bí thư trước lúc ra đi.

Thùy Anh_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​