Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phụ nữ Biên Hòa ghi nhớ và học tập theo những lời dạy của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân TP. Biên Hòa,   tỉnh Đồng Nai vô cùng tiếc thương khi đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực của Đảng ta đã từ trần về với đất mẹ. Sau đây là ghi nhận của phóng viên về những tâm tư, tình cảm và sự tưởng nhớ ghi ơn để học tập và làm theo tấm gương của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong cán bộ, hội viên phụ nữ Tp. Biên Hòa.

 Phụ nữ TP. Biên Hòa xem lại những thước phim tư liệu về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, theo dõi hành trình của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những trọng trách ông đã đảm nhận, bà Phạm Phị Linh, Chủ tịch Hội LHPN phường Bình Đa, Tp. Biên Hòa cũng như nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ luôn xúc động, tiếc thương sự mất mát quá to lớn này không chỉ riêng gia đình Tổng Bí thư mà của toàn Đảng và toàn dân Việt Nam. Bởi sự cống hiến quá to lớn của Người trong sự đổi thay và phát triển đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Bà Phạm Phị Linh – Chủ tịch Hội LHPN phường Bình Đa bộc bạch:Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần thật là một mất mát quá lớn đối với toàn đảng, toàn dân Việt Nam ta. Tổng Bí thư đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi đường lối đổi mới, xây dựng đất nước, đưa đất nước ngày càng đi lên thấy rõ. Đồng Nai rất vinh dự khi năm 2013 đồng chí Tổng Bí thư đã có chuyến công tác, làm việc và thăm bà con nhân dân, đây cũng là niềm vinh dự mà cán bộ, nhân dân sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực học tập và phát huy vai trò của mình để xứng đáng với sự kỳ vọng của đồng chí"

 Bà Phạm Thị Linh- Chủ tịch Hội LHPN P. Bình Đa, TP. Biên Hòa

Với công tác Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam nói chung, Tổng Bí thư luôn có sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc trong các kỳ dự đại hội. Cán bộ và hội viên phụ nữ Tp. Biên Hòa luôn ghi nhớ những lời dạy của Người để thực hiện nhiệm vụ ngày càng tốt hơn và xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc. Bà Đoàn Huỳnh Loan – Chủ tịch Hội LHPN phường Thanh Bình, Tp. Biên Hòa chia sẻ: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo đáng kính của toàn thể nhân dân Việt Nam. Là người cộng sản cách mạng có đạo đức, có lối sống giản dị, mẫu mực trong gia đình cũng như ở cương vị lãnh đạo cao nhất của Đảng. Tổng Bí thư là người rất quyết liệt trong công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực để xây dựng bộ máy trong sạch, giữ vững niềm tin trong nhân dân. Người làm việc vì nước vì dân đến hơi thở cuối cùng, thật là xúc động khi tôi được nhìn thấy những tấm hình mà Người ngồi làm việc trong thời gian điều trị bệnh tại bệnh viện Quân đội 108 Trung ương"

Cũng như bao người dân Việt Nam, không cần lời kêu gọi, cũng không cần lời nhắc nhở, chằng ai bảo ai, nhiều ngày qua sau khi hay tin Tổng Bí thư qua đời, trên mạng xã hội, các tài khoản đã đồng loạt đổi ảnh đại diện, ảnh bìa cũng như cập nhật nhiều dòng trạng thái đầy cảm xúc dành tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chị Vũ Hồng Hà, hội viên phụ nữ phường Tân Mai cũng luôn xúc động mỗi khi xem lại những thước phim tư liệu về vị lãnh đạo tài đức vẹn toàn của dân tộc. Nguyện ra sức phấn đấu lao động và rèn luyện để góp phần xây dựng và phát triển địa phương. Chị Vũ Hồng Hà – Hội viên phụ nữ phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa chia sẻ:Đối với thế hệ phụ nữ trẻ chúng tôi luôn lấy tấm gương Bác Tổng Bí thư làm kim chỉ nam để sống và làm việc, Bác là tấm gương vĩ đại. Khi được biết Bác mất chúng tôi rất là đau buồn và cũng nguyện hứa theo gương Bác sống và làm việc có trách nhiệm không chỉ cho bản thân mà còn cho cả cộng đồng, luôn đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu như những gì Bác đã làm cho đất nước"

Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng; suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Xuân Nương – Ảnh: Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​