Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam

Ngày 19/7/2024, trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập. Mặc dù Tổng Bí thư đã đi xa nhưng tiếng thơm và tấm gương sáng ngời về đạo đức cách mạng của đồng chí vẫn còn sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam.

 Phó chủ tịch UBND Phường Hiệp Hòa Hoàng Ngọc Phương xúc động và bày tỏ lòng thành kính, thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Những ngày qua, nhân dân ở khắp mọi miền đất nước đã luôn hướng về Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong niềm xúc động và tiếc thương vô hạn. Các hoạt động thể thao, văn nghệ đều được tạm dừng. Trụ sở các cơ quan đều treo cờ rủ và nhịp sống dường như chậm lại, trầm lắng hơn để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhà lãnh đạo đầy tâm huyết, mẫu mực và bình dị, đã cống hiến trọn đời vì sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Ông Hoàng Ngọc Phương – Phó chủ tịch UBND phường Hiệp Hòa xúc động cho biết:“Phường đã đăng bài trên trang của UBND phường và trên nhóm 68 tổ nhân dân cho toàn thể người dân nắm được ngày lễ quốc tang 25 và 26/7. Địa phương đã tổ chức lễ mặc niệm để tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Cá nhân tôi thấy rằng với những thành quả, sự đóng góp của Bác để lại cho các thế hệ mai sau không chỉ là một tấm gương mà còn là kim chỉ nam hành động cho các thế hệ tiếp nối thực hiện tiếp con đường cách mạng đúng đắn mà Bác đã xây dựng, cống hiến. "

Phó bí thư Đoàn thanh niên phường Hiệp Hòa Trương Minh Sang  luôn dành tình cảm và sự trân quý Tổng Bí thư

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi xa nhưng để lại cho toàn Đảng, cho quân dân cả nước một sự nghiệp đồ sộ về lý luận, văn hóa, sự nghiệp xây dựng và củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, nhất là những đóng góp quan trọng trong công cuộc phòng, chống tham nhũng, làm cho Đảng trong sạch, nhân dân tin yêu. Những đức tính cao đẹp cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư, hết lòng, hết sức phục vụ tổ quốc, phụng sự nhân dân của Tổng Bí thư sẽ là ngọn đuốc soi đường cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo, học tập, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Anh Trương Minh Sang – Phó bí thư Đoàn thanh niên phường Hiệp Hòa chia sẻ: “Trong niềm kính trọng và tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn của dân tộc và là lãnh đạo được nhân dân yêu mến, luôn dành muôn vàng tìm cảm yêu thương và niềm tin đặc biệt đối với thế hệ trẻ. Sự ra đi của Bác là sự mất mát to lớn của đất nước và nổi đau lớn của nhân dân. Cá nhân tôi cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Tổng Bí thư, Bác đã để lại đời những đóng góp to lớn đối với sự nghiệp của Đảng và dân tộc."
Cùng có chung cảm nhận, em Lê Thanh Hiếu cũng bày tỏ:“Là thế hệ trẻ, chúng em luôn ghi nhớ, rất trân trọng sự lãnh đạo và những cống hiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để đất nước ta có được nhiều thành tựu to lớn trong những năm qua. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người quan trọng đối với em cũng như đối với đất nước. Em rất kính trọng và yêu quý Bác. Bác là nhà lãnh đạo vừa có tài và có đức, lúc nào cũng luôn mong muốn đất nước ngày càng phát triển đi lên. Mặc dù Bác là người có vị trí rất cao nhưng lúc nào Bác cũng sống rất nhẹ nhàng, giản dị, liêm chính, luôn chăm lo cho đất nước."

Chị Lê Thanh Hiếu bày tỏ sự tiếc thương vô hạn về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lối sống giản dị, tác phong làm việc khoa học, dân chủ, tận tụy, hết lòng vì nước, vì dân, kính già, yêu trẻ của Tổng Bí thư thật đáng kính. Mỗi người dân Việt Nam sẽ luôn lấy tấm gương sáng của Tổng Bí thư làm động lực để góp sức nhỏ bé vào công cuộc xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Bằng tình cảm và trách nhiệm, cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng luôn ghi nhớ công lao đóng góp to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những định hướng lãnh đạo xuất sắc trong suốt quá trình cống hiến. Biến những tiếc thương, nỗi buồn thành hành động cách mạng thiết thực, nguyện ra sức tu dưỡng, học tập, rèn luyện, phấn đấu và đoàn kết quyết tâm chung sức, đồng lòng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, xây dựng đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh, văn minh.

An Khiêm

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​