Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bến xe nhà ga sẵn sàng phục vụ hành khách dịp lễ Quốc khánh 2-9

Đồng Nai là tỉnh nhiều Khu công nghiệp nhất cả nước với hơn 1 triệu lao động các miền quê về sinh sống làm việc tại các doanh nghiệp. Chỉ còn mấy ngày nữa là nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 kéo dài 4 ngày, nên các bến xe nhà ga trên địa bàn thành phố Biên Hòa đã chuẩn bị sẵn sàng phục vụ hành khách đi chơi lễ cũng như về quê thăm gia đình.


Bến xe Đồng Nai tại phường Bình Đa, có đến 9 đơn vị kinh doanh vận tải đăng ký bán vé cho hành khách. Để chuẩn bị phục vụ hành khách dịp lễ Quốc khánh 2-9, trong những ngày qua Ban quản lý Bến xe đã quán triệt đến các đơn vị vận tải tại bến chuẩn bị chu đáo các điều kiện, phòng vé, phòng đợi, phương tiện, trực bán vé 24/24 giờ và đúng với giá niêm yết. Bên cạnh đó, bến xe cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án tăng cường phương tiện, vệ sinh bến bãi, phòng cháy chữa cháy...ông Nguyễn Xuân Tiến – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bến xe và dịch vụ vận tải Đồng Nai cho biết: “Để phục vụ dịp lễ 2-9 thì bến xe chuẩn bị phương tiện tốt nhất để hành khách đi lại. Bên cạnh đó, chúng tôi triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ đều thực hiện chu đáo. Ngoài ra chúng tôi giao anh aem bảo vệ phải trực 24/24 giờ để đảm bảo an ninh trật tự tại bến xe nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.


Tương tự, tại bến xe Biên Hòa trên địa bàn phường Quang Vinh có 5 đơn vị xe khách đường dài đăng ký bán vé. Mặc dù những ngày qua lượng khách đặt mua vé thưa thớt, tuy nhiên, dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay được nghỉ 4 ngày nên phía Ban quản lý Bến xe Biên Hòa cũng dự báo lượng công nhân lao động đi chơi lễ và về quê đông. Trong đó, dự báo hành khách về các tỉnh miền Tây và Tây Nguyên sẽ tăng cao. Theo đó, bên cạnh giá vé xe buýt giữ nguyên thì dự kiến vé xe dịch vụ đi trong dịp lễ sẽ tăng khoảng 15 đến gần 30 % so với ngày thường. Đến thời điểm này, bến xe Biên Hòa đã chuẩn bị các phương án tốt nhất sẵn sàng phục vụ người dân đi lại trong dịp lễ. Ông Hồ Đắc Phúc – Phó Giám đốc Bến xe Biên Hòa nói: Bến xe Biên Hòa cũng đã triển khai đến các đơn vị kinh doanh vận tải là chuẩn bị xe tăng cường để phục vụ dịp lễ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Về giá cả thì đến thời điểm này thì đến thời điểm này đã có một vài đơn vị tăng. Đơn cử như đơn vị kinh doanh vận tải Toàn Thắng tuyến đi bến xe Bà Rịa – Vũng Tàu đã tăng 29%"

Trong khi đó, đại diện Ga Biên Hòa cũng cho biết,  để tăng cường phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9 sắp tới, ngành đường sắt sẽ cho chạy thêm các đoàn tàu từ Ga Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Quy Nhơn và ngược lại, từ Nha Trang đến Đà Nẵng và ngược lại…. Các chuyến tàu đều có ghé Ga Biên Hòa đón trả khách nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Đồng Nai có thêm sự lựa chọn phương tiện đi lại trong dịp lễ sắp tới.

Khắc Thiết_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​