Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Quyết tâm trong năm học mới

Trong năm học mới 2023 – 2024 là năm thứ 4 triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 với nhiều khó khăn, thách thức. Song với quyết tâm đề ra, các trường học trên địa bàn thành phố Biên Hòa sẽ nỗ lực trong hoạt động dạy và học, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục.

Là ngôi trường mới được đưa vào sử dụng bắt đầu từ năm học 2023 – 2024, trường tiểu học Tân Phong 2, phường Tân Phong  phần nào giải quyết được vấn đề áp lực trường lớp trên địa phường. Và cũng là năm học đầu tiên trường được đưa vào sử dụng với cơ sở vật chất cùng trường, lớp còn mới tập thể sư phạm nhà trường nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra trong mỗi năm học. Để duy trì cũng như từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, trường xác định các nhiệm vụ chủ yếu trong năm học mới, trong đó lấy các em học sinh làm trọng tâm.

Cô Trịnh Thị Thanh Tâm

Cô Trịnh Thị Thanh Tâm – Hiệu trưởng trường Tân Phong, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: “Với ngôi trường mới điều kiện tốt hơn thì chúng tôi sẽ phấn đấu để tạo ra những hoạt động bổ ích cho các học sinh học tốt hơn. Đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giành những điều tốt đẹp nhất cho các em học sinh, luôn giữ ngôi trường xanh sahcj đẹp cho các em yêu thích đến trường, phụ huynh yên tâm".

Còn tại trường THCS Hoàng Văn Thụ, phường Long Bình là ngôi trường chú trọng giữa giáo dục và các phong trào văn hóa, văn nghệ cho học sinh. Trường đã đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá tích cực theo hướng phát triển năng lực học sinh. Mỗi bài học được xây dựng thành các hoạt động với mục tiêu, nội dung, sản phẩm học tập cụ thể mà học sinh phải hoàn thành với cách thức thực hiện linh hoạt để việc dạy học phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Ngoài ra, trường còn đa dạng hóa các hình thức giáo dục, chú trọng hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học của học sinh và triển khai ứng dụng công nghệ số trong dạy và học. Bên cạnh đó, trường tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên giáo viên, đặc biệt là năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để dạy tốt các môn theo chương trình, nhất là Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Cô Nguyễn Thị Hoàng Linh

Cô Nguyễn Thị Hoàng Linh – Giao viên trường THCS Hoàng Văn Thụ, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: “Đối với bộ sách mới chương trình phổ thông 2018 thì chắc chắn người giáo viên phải cập nhật những điều mới và đây là thời đại 4.0 người giáo viên cũng cập nhập thông tin để dạy cho các em. Chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng nhiều phương pháp để dạy cho các em năm bắt kịp thời hơn".

Cô Đào Bích Nguyệt

Cô Đào Bích Nguyệt – Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Văn Thụ, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: “Cũng mong rằng một năm học mới thì đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường sẽ thực hiện tốt. Sinh hoạt tổ chuyên môn tăng cường nghiên cứu nội dung, nhất là những bài học khó…………….."

Với mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong năm học mới, các trường trên địa bàn thành phố Biên Hòa quyết tâm thực hiện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, nhất là nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của toàn nghành. Bên cạnh đó, thành phố Biên Hòa cũng sẽ chú trọng các hoạt động xã hội hóa giáo dục, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy cũng như bổ sung nguồn giáo viên.

Đỗ Hồng _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​