Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nỗ lực vì cái tết đủ đầy cho đoàn viên, người lao động

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết', hiện các cấp công đoàn trong tỉnh đang khẩn trương thực hiện nhiều hoạt động chăm lo tết cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động, đặc biệt việc nỗ lực đàm phán, thương lượng, đảm bảo tiền lương, thưởng tết và các phúc lợi khác cho người lao động đã được kịp thời. Tạo niềm tin, sự phấn khởi để anh chị em công đoàn viên, người lao động được đón tết vui, đủ đầy hơn và tiếp tục gắn bó làm việc lâu dài với doanh nghiệp.


Thời gian qua, dù tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vẫn còn khó khăn do ảnh hưởng tình hình kinh tế chung. Tuy nhiên, công đoàn cơ sở vẫn chủ động đề xuất, phối hợp với chủ doanh nghiệp chăm lo tết và chi lương, thưởng tết kịp thời cho người lao động phù hợp với tình hình, kết quả sản xuất kinh doanh.

Nguyễn Văn Hiếu – Công nhân lao động công ty TNHH  J- Spiral Steel Pipe Việt Nam chia sẻ: “ Người lao động xa quê chúng tôi cũng đã nhận được quà tết của công ty và công đoàn mang về làm quà tết cho gia đình và tiền thưởng tết cũng bằng năm ngoái, nói chung năm nay công ty khó khăn mà giữ nguyên mức thưởng như vậy chúng tôi rất vui và cũng chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp và sau khi về quê ăn tết tôi tiếp tục quay lại làm việc" 

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty TNHH  J- Spiral Steel Pipe Việt Nam cho biết:Với mức thưởng của công ty năm nay là từ 1,25 đến 1,5 và chi nguyên lương thì người lao động được lĩnh rất cao tương đương với mức cao nhất là khoảng 60 triệu đồng và thấp nhất là 15 triệu đồng"

Qua công bố mức thưởng tết Giáp Thìn 2024 của các doanh nghiệp, theo đó mức thưởng cao nhất là hơn 100 triệu đồng/người thuộc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và mức thưởng thấp nhất là 6,5 triệu đồng/người. Bình quân là hơn 10 triệu đồng/người. Đây cũng là tín hiệu vui cho công đoàn viên và người lao động bởi trải qua một năm đầu khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng các chủ doanh nghiệp và tổ chức công đoàn cũng đã chăm lo tốt cho anh chị em. Ngoài ra, tổ chức công đoàn và các doanh nghiệp còn tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng cuối năm cho người lao động tham gia.

Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Hố Nai cho biết: Công ty chúng tôi có hơn 1.200 lao động, ngành gỗ thời gian qua thì vẫn còn nhiều khó khăn, hàng hóa chỉ vừa đủ để giữ chân người lao động. Tuy nhiên công đoàn cũng thương lượng với doanh nghiệp cố gắng trích phần kinh phí dự phòng để chi mức thưởng tết tháng lương 13 cho người lao động và tổ chức các hoạt động bốc thăm trúng thưởng, tặng qùa cho anh chị em"

Cùng với các doanh nghiệp, Liên đoàn lao động TP. Biên Hòa cũng có nhiều hoạt động chăm lo tết thiết thực cho người lao động như thăm hỏi tặng quà anh chị em bị bệnh hiểm nghèo ở các doanh nghiệp, khu nhà trọ,…, xây tặng mái ấm công đoàn, phối hợp tổ chức các chương trình chợ tết công đoàn,…

Xuân Nương _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​