Thực hiện Kế hoạch số 22294/KH-UBND ngày 23/12/2024 của UBND thành phố về Thực hiện cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ, phát triển mạng lưới bán hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố Biên Hòa năm 2025.
Nhằm thông tin tuyên truyền về chủ trương, chính sách và tình hình thị trường, nhất là trong thời điểm cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025. Tạo điều kiện cho doanh nghiệp tham gia kế hoạch cung ứng hàng hoa 1mo73 rộng, mạng lưới phân phối hàng hoá đến khu vực đông dân cư, khu công nghiệp, các phường xã trung tâm thành phố có khả năng tiếp cận hàng hoá cho các đối tượng người dân có thu nhập trung bình và thấp. đồng thời triển khai mạng lưới bán hàng thiết ếu gắn với hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua việc kết hợp với các tiểu thương tại các chợ, đơn vị quản lý chợ, các hợp tác xã quản lý chợ, các doanh nghiệp kinh doanh thương mại.
Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố đề nghị Trung tâm VH-TTTT thành phố, Ban biên tập Trang thông tin điện tử thành phố, cán bộ VHTT 25 phường, xã căn cứ vào chức năng nhiệm vụ thực hiện tuyên truyền:
1. Nội dung tuyên truyền
- Kế hoạch số 22294/KH-UBND ngày 23/12/2024 của UBND thành phố về Thực hiện cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ, phát triển mạng lưới bán hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố Biên Hòa năm 2025.
- Tuyên truyền, giám sát đối với các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn thành phố với nội dung tuyên truyền như: Thực hiện niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết, không kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng cấp, hàng không đảm bảo ATVSTP. Thông qua công tác tuyên truyền nhằm giúp cho Tổ chức, cá nhân đang kinh doanh hàng hóa phục vụ dịp Tết Nguyên Đán và Nhân dân thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, chống các hiện tượng mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu, hàng cấm… bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.
- Thông tin, tuyên truyền về các Chương trình phục vụ Tết, thông tin giá cả, thị trường, các điểm bán hàng bình ổn… để tạo tâm lý ổn định cho người dân, tránh hiện tượng đầu cơ găm hàng.
2. Các hình thức tuyên truyền:
Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên Internet, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube...), tuyên truyền cổ động trực quan (băng rôn, pa nô, áp phích, bảng điện tử...); thông qua hệ thống đài truyền thanh cơ sở; trang thông tin điện tử,...
Tuyên truyền các hình thức khác như: Tờ rơi, áp phích…
Đề nghị Trung tâm VH-TT-TT, Ban biên tập Trang thông tin điện tử thành phố, UBND 25 phường, xã triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả công tác tuyên truyền bằng số liệu cụ thể gửi về Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa sau đợt tuyên truyền.
Văn bản đính kèm
997_ThanhTN.bienhoa_ThanhTN.bienhoa_tuyen truyen ke hoach cung ung hang hoa nhan dip Tet Nguyen dan 2025.signed.signed.signed.signed_1335158.pdf