Căn cứ công văn số 1319/UBND-KTNS ngày 26/3/2025 của UBND thành phố Biên Hoà về triển khai thực hiện Kế hoạch số 1809/KH-SCT ngày 21/3/2025 của Sở Công Thương về việc tuyên truyền Tuần lễ thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4.
Nhằm Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia nhằm xây dựng những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời tôn vinh quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Tuyên truyền, quảng bá thương hiệu chương trình quốc gia; tạo cơ sở để tập huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia. Đồng thời, tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng thương hiệu quốc gia, Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin thành phố đề nghị Trung tâm VH-TT-TT thành phố, Ban biên tập Trang thông tin điện tử thành phố, UBND 25 phường, xã triển khai thực hiện tuyên truyền như sau:
1. Nội dung, thời gian tuyên truyền:
- Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên các phương tiện thông tin đại chúng (theo thông tin Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia, nội dung tuyên truyền theo hướng dẫn của Bộ Công Thương); Tuyên truyền quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động và quần chúng nhân dân nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước.
- Thời gian: Từ ngày 15/4/2025 đến ngày 21/4/2025.
- Địa điểm: Thực hiện treo băng rôn trước cổng, bên ngoài hoặc bên trong các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (theo phụ lục kèm theo).
- Khẩu hiệu tuyên truyền băng rôn (theo thiết kế của Bộ Công Thương):
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM:
BỨT PHÁ TỪ ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO
- Vận động các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thực hiện tuyên truyền Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 với hình thức phù hợp.
2. Hình thức tuyên truyền:
- Tuyên truyền thông qua nhiều hình thức phương tiện như: Đài truyền thanh cơ sở, cổ động trực quan, màn hình led, trên các trang mạng Zalo, Facebook, OAzalo…
- Truyền tải Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương tới cộng đồng doanh nghiệp nhân Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 trên cổng/trang thông tin điện tử của cơ quan đơn vị, mạng xã hội zalo, facebook…
- Tăng cường công tác tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử thành phố về các nội dung nêu trên.
Đề nghị Trung tâm VH-TT-TT/TP, Ban biên tập Trang thông tin điện tử thành phố, cán bộ VHTT 25 phường, xã triển khai, thực hiện để đạt hiệu quả trong công tác tuyên truyền, báo cáo kết quả về Phòng Văn hóa, Khoa học và Thông tin sau mỗi đợt tuyên truyền.