Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
BIEN HOA HALF MARATHON 2024


Giải Half Marathon Cúp Bảo Việt lần II năm 2024, ủng hộ quỹ vì người nghèo Thành phố Biên Hòa với thông điệp "Chạy vì sức khỏe cộng đồng" hướng tới nâng cao tinh thần thể thao, phát triển du lịch. Giải chạy sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 3 năm 2024 với các cự ly 5km, 10km, 21km hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo runner đến tham gia và trải nghiệm, tất cả sẽ được chinh phục bởi chính đôi chân của các bạn.

 

 

 

Có thể nói  du lịch là một trong những tiềm năng kinh tế rất đáng chú ý của Thành phố Biên Hòa Đồng Nai. Nơi đây từng là vùng đô thị sông nước khá cổ với thiên nhiên phong phú và đến nay vẫn còn sở hữu nhiều điểm sáng như: 

- Khu du lịch Bửu Long - nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn tại miền Nam

- Khu du lịch Sơn Tiên

- Cù Lao Phố

- Văn Miếu Trấn Biên tại núi Bửu Long

 

Bảng giá vé

CỰ LY

GIÁ VÉ

24/10/2023 - 22/1/2024

KIDS RUNKHÔNG THU PHÍ
5KM250.000Đ/VĐV
10KM350.000Đ/VĐV
21KM450.000Đ/VĐV

​ 

Thay đổi thông tin

Sau khi hoàn thành việc đăng ký, vận động viên sẽ không được hoàn lại phí đăng ký nếu không thể tham gia sự kiện với bất kỳ lý do gì.

Trong trường hợp muốn thay đổi BIB cự ly, vận động viên cần thực hiện trước ngày đóng cổng đăng ký. Việc thay đổi cự ly hoàn toàn miễn phí và vận động viên chỉ cần thanh toán phí chênh lệch theo giá trị của các cự ly, với việc đổi sang cự ly có giá trị nhỏ hơn sẽ không hoàn phí chênh lệch.

Vận động viên vui lòng liên hệ Timve365 để được hỗ trợ:

Thông tin mở rộng

I. LỊCH TRÌNH SỰ KIỆN

- Thời gian: Ngày 16/3/2024

- Địa điểm: Từ Văn miếu Trấn Biên xuất phát chạy theo cự ly quy định trong nội ô Thành phố Biên Hòa (có sơ đồ kèm theo).

NGÀYNỘI DUNGHOẠT ĐỘNGĐỊA ĐIỂM
16/03/2024NHẬN RACEKIT08:00 - 17:00 Phát Racekit cho VDVVăn miếu Trấn Biên

 

16/03/2024

 

KIDS RUN

16:00 VDV tập trung, khởi động

17:00 Xuất phát

 

Văn miếu Trấn Biên



 

 

 

 

 

Cự ly 21KM​ 

18:30 VĐV tập trung, khởi động.

19:00 Xuất phát.

Cự ly 10KM 

19:15 VĐV tập trung, khởi động.

19:30 Xuất phát.

Cự ly 05KM

19:45 VĐV tập trung, khởi động

20:00 Xuất phát

Lễ khai mạc18:30 
Trao thưởng các cự lyDự kiến tổ chức lúc 22:00 

 

II. SƠ ĐỒ ĐƯỜNG CHẠY

*Cập nhật sau

Quy định

1. ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Đối tượng tham dự:

- Là những vận động viên yêu thích bộ môn chạy Marathon thành phố Biên Hòa – Đồng Nai và mở rộng đến các tỉnh, thành phố khác kể cả người nước ngoài đang sinh sống, công tác, học tập tại Việt Nam thường xuyên tập luyện, đủ sức khỏe đều được tham dự giải.

- Người tham dự (Vận động viên) phải có khả năng hoàn thành đường đua trong thời gian quy định cho từng cự ly.

- Tất cả các vận động viên tham gia dưới 18 tuổi tính trong năm diễn ra giải đua đều phải có sự xác nhận của người bảo trợ hoặc cha mẹ. Người bảo trợ hoặc cha mẹ phải ký vào giấy miễn trừ trách nhiệm trước khi diễn ra cuộc đua. Ban tổ chức có quyền từ chối quyền thi đấu đối với các vận động viên chưa hoàn thành đơn xác nhận có chữ ký của người bảo trợ hoặc cha/mẹ.

- Mỗi vận động viên phải ký tên vào giấy miễn trừ trách nhiệm trước khi tham gia, đây là 1 phần của quy trình đăng ký. Trừ khi có quy định khác của Ban tổ chức.

- Số báo danh thi đấu (BIB) dành riêng cho mỗi người tham dự và không thể thay đổi.

  • Đối tượng không được tham gia giải:

- Các VĐV không đảm bảo sức khỏe để chạy giải Bán Marathon, đặc biệt có tiền sử về các bệnh tim mạch, huyết áp.

- Các VĐV đang là thành viên của đội tuyển Quốc gia, đội tuyển của các tỉnh, thành phố.

  • Độ tuổi quy định: Người tham dự phải có tuổi phù hợp với quy định theo từng cự ly tương ứng.

- Tất cả VĐV tham gia cự ly Kids run phải từ 06 đến 13 tuổi tính trong năm 2024.

- Tất cả VĐV tham gia cự ly 5KM và 10KM phải từ 14 tuổi trở lên tính trong năm 2024. 

- Tất cả VĐV tham gia cự ly 21KM phải từ 16 tuổi trở lên tính trong năm 2024. (Trường hợp VĐV từ 16 tuổi đến 18 tuổi tham gia phải có sự chấp thuận của cha mẹ hoặc người đỡ đầu.)

  • Thời gian giới hạn:
CỰ LYTHỜI GIAN GIỚI HẠN
5KM1 giờ 00 phút
10KM2 giờ 00 phút
21KM4 giờ 00 phút
  • Hình thức đăng ký:

Người tham dự đăng ký tham gia qua cổng điện tử: Timve365.vn

Các vận động viên đăng ký và viết bản cam kết về sức khỏe của mình khi tham gia giải và chịu hoàn toàn trách nhiệm về sức khỏe của mình trong suốt quá trình diễn ra giải

Mọi thông tin liên hệ Hotline: 0977005090 (zalo)

2. KỶ LUẬT

- Đối với vận động viên: trong suốt quá trình thi đấu nếu vi phạm về đạo đức, thái độ thi đấu, thi đấu không trung thực… Ban tổ chức sẽ truất quyền thi đấu, tước bỏ các danh hiệu đạt được, cấm thi đấu trong các giải tiếp theo tùy theo mức độ vi phạm và thông báo về địa phương chủ quản.

- Đối với Trưởng đoàn, huấn luyện viên: là người chịu trách nhiệm chính trong việc đăng ký, chỉ đạo vận động viên thi đấu nếu không gương mẫu cố tình gây mâu thuẫn, gây áp lực trọng tài, mất đoàn kết nội bộ trong giải… sẽ bị Ban tổ chức kỷ luật từ cảnh cáo đến truất quyền chỉ đạo thi đấu và thông báo về địa phương chủ quản.

- Đối với trọng tài: trọng tài làm nhiệm vụ vi phạm đạo đức (không trung thực, thiên vị, có hành vi thiếu văn hóa…) tùy theo mức độ vi phạm từ cảnh cáo đến truất quyền làm nhiệm vụ. Các hình thức kỷ luật Ban tổ chức sẽ thông báo đến các địa phương, ngành chủ quản để xử lý.

3. KHIẾU NẠI

Vận động viên có quyền khiếu nại, yêu cầu thẩm tra kết quả thi đấu của mình hoặc của vận động viên khác cùng với các chứng cứ rõ ràng và phải được thực hiện trong vòng 15 phút tính từ thời điểm Ban Tổ Chức trao giải. Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng

4. RACEKIT

- Tất cả vận động viên phải nhận Race-kit bao gồm: áo BIB - số báo danh, thiết bị đo thời gian và các dụng cụ khác hỗ trợ cho cuộc đua. Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm và các vật dụng được nhận đăng tải trên trang web chính thức của chương trình.

- Vận động viên phải cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh và email có chứa mã QR code (hoặc một dãy mã số assign bib) dưới dạng điện tử hoặc bản giấy khi đến nhận race-kit để xác thực người đăng kí và số BIB tương ứng.

- Cung cấp giấy ủy quyền đã được người ủy quyền ký sẵn (nếu nhận hộ).

- Vận động viên có trách nhiệm đảm bảo thiết bị đo thời gian gắn với số bib được đeo đúng cách trong suốt cuộc đua.

- Vận động viên sẽ không được nhận race-kit sau thời gian quy định. Ban Tổ chức không giải quyết các trường hợp đến nhận race-kit sau thời gian quy định, đồng thời không chịu trách nhiệm cho mọi mất mát, hư hỏng hay thất lạc do vận động viên gây ra dưới bất kì hình thức nào. Để đảm bảo sự công bằng, Ban Tổ chức sẽ không kéo dài thời gian phát race-kit hoặc đảm bảo tất cả các vận động viên đều được nhận race-kit. Những vật dụng không được nhận trong thời gian trên sẽ do Ban Tổ chức toàn quyền xử lý.

5. NGUYÊN TẮC THAM GIA

- Vận động viên phải tuân theo hướng dẫn của Ban Tổ chức bao gồm nhân viên đường đua, tình nguyện viên, nhân viên y tế, nhân viên an ninh trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

- Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, tất cả người tham dự cần hành xử chuyên nghiệp và lịch sự. Ví dụ: đi vệ sinh tại điểm quy định, không xả rác trên đường chạy, không “cầm nhầm" đồ không phải của mình, v.v. Bất kì ai vi phạm quy tắc ứng xử này sẽ bị loại khỏi sự kiện và bị buộc phải rời khỏi đường đua ngay lập tức.

- Vận động viên phải gắn số báo danh thi đấu (BIB) vào mặt trước của trang phục.

- Vận động viên không mang BIB sẽ không được phép vào đường chạy.

- Thú cưng, xe đạp, ván trượt, xe đẩy, giày dép lắp con lăn hoặc các vật dụng khác có bánh xe đều không được phép sử dụng hay mang theo trên đường đua ngoại trừ những phương tiện hoặc xe cứu thương của Ban tổ chức.

- Ban Tổ chức có quyền dùng hình ảnh, video, hoặc các hình thức thu hình khác (bao gồm cả việc ghi lại hình ảnh của vận động viên tại sự kiện cho các mục đích quảng bá sự kiện (kể cả trong các năm tiếp theo). Vận động viên tham gia đã đồng ý xác nhận điều khoản này trong mục đăng ký tham gia chương trình.

- Ban Tổ chức có quyền hạn chế hoặc từ chối bất cứ ai tham gia sự kiện này.

- Ban Tổ chức có thể đơn phương tạm hoãn, sửa đổi, hay huỷ bỏ sự kiện vì bất kỳ lý do nào, bao gồm việc các điều kiện về cuộc thi không đảm bảo an toàn. Trong trường hợp sự kiện được tạm hoãn, sửa đổi, hay huỷ bỏ bởi các lý do khách quan (bao gồm và không giới hạn gió, nước mưa, mưa đá, bão, lốc xoáy, động đất, dịch bệnh…), các hoạt động khủng bố, hoả hoạn, sự đe doạ hay tấn công, tai nạn lao động, lũ lụt, dịch bệnh tổn thất không thể tránh khỏi, hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác ngoài sự kiểm soát của Ban Tổ chức,

- Ban Tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý nào cho những tranh chấp từ việc người tham gia không hoàn tất chính xác thông tin đăng ký.

- Tất cả vận động viên có trách nhiệm tìm hiểu và ghi nhớ về thời gian xuất phát từng cự ly của cuộc đua và thời gian xuất phát của mình. Tất cả vận động viên phải có mặt đúng giờ quy định để được Ban Tổ chức hướng dẫn thông tin cần thiết và tham gia cuộc đua.

- Tất cả vận động viên phải đứng phía sau vạch xuất phát trước khi bắt đầu bất kì cự ly tương ứng nào.

- Bất kỳ người tham dự nào không tuân theo hướng dẫn của nhân viên sự kiện hay trọng tài đường đua, hoặc có hành vi phi thể thao, dùng những hành động hoặc lời nói xúc phạm đến nhân viên sự kiên, tình nguyện viên, người tham dự hoặc khán giả, có thể sẽ bị loại khỏi sự kiện và những sự kiện trong tương lai dựa theo quyết định của quản lí giải đấu.

- Sau khi rời khỏi đường đua, người tham dự sẽ không được phép quay lại đường đua (tuyệt đối không hỗ trợ vận động viên khác đang tham gia đua).

- Bất kì người tham dự nào bị phát hiện gian lận bởi trọng tài đường đua, nhân viên sự kiện hoặc thiết bị giám sát rằng đã gian lận dưới bất kì hình thức nào sẽ bị loại khỏi sự kiện.

- Người tham dự nhận được bất kì hỗ trợ nào từ bất kì người nào không thuộc Ban Tổ chức sẽ bị loại khỏi sự kiện. “Hỗ trợ" bao gồm cung cấp thông tin hay giúp đỡ trực tiếp hoặc gián tiếp cho vận động viên bằng bất kì cách nào, kể cả thiết bị truyền thông.

- Bất kì người nào tham gia sự kiện mà không có mã số BIB chính thức của sự kiện, hoặc sử dụng bib hay thiết bị đo thời gian không phải của mình sẽ bị loại khỏi cuộc đua, thậm chí loại khỏi các sự kiện trong tương lai.

- BIB là tài sản của Ban Tổ chức. Ban Tổ chức có quyền thu hồi BIB của các vận động viên trong trường hợp vận động viên chưa hoàn thành cuộc đua tại thời điểm cut-off time nhưng vẫn muốn chạy tiếp hoặc vi phạm quy định của giải.

- Nhận hỗ trợ y tế trong quá trình diễn ra sự kiện bởi nhân viên y tế của sự kiện không được coi là vi phạm quy định thi đấu và kết quả sẽ vẫn hợp lệ nếu người tham dự có thể hoàn thành cuộc đua.

Racekit


 



Giải thưởng

 

Ban Tổ chức

* ​UBND THÀNH PHỐ BIÊN HÒA

Đường dẫn:

https://timve365.vn/events/bien-hoa-half-marathon-2024​

Theo Văn miếu Trấn Biên, Đồng Nai

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​