Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tháng Hành Động Vì Trẻ Em - Ưu Tiên Nguồn Lực Cho Trẻ Em

Đây là em Ngô Thị Kim Nhung, học sinh trường tiểu học Tam Phước, Nhung sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn, mẹ em bị bệnh chỉ ở nhà làm nội trợ, ba làm lao động chính nhưng cũng thường xuyên bị bệnh, thu nhập bấp bênh nuôi 4 anh em nhà Nhung ăn học. Dù hoàn cảnh gia đình thiếu thốn, Lan luôn cố gắng học tập và đã đạt nhiều thành tích cao. Vì thế em được đoàn phường hỗ trợ xuất học bổng toàn phần trị giá 15 triệu đồng. Em Ngô Thị Kim Nhung – Trường tiểu học Tam Phước, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: “Hôm nay con được nhận học bổng từ anh chị đoàn viên, con sẽ học thật giỏi để không phụ lòng mọi người.


Ngay từ đầu tháng 6, đoàn cơ sở phường Tam Phước đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi. Trong đó, đoàn phường đã trao 10 suất học bổng mỗi suất 500.000đ và trao 2 xuất học bổng toàn phần, mỗi suất 15 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Bên cạnh đó, đoàn phường còn kết hợp với các chi đoàn tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi như; các gian hàng trò chơi, trò chơi dân gian có thưởng với hơn 500 phần quà. Anh Lê Đạt Thành Nhân – Bí thư đoàn phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: “Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ và tổ chức chăm lo cho các em thiếu nhi đoàn phường đã vận động các nguồn lực từ các nhà tài trợ để tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi. Bên cạnh đó đoàn phường cũng tổ chức giải bơi, lớp bơi miễn phí cho các em thiếu nhi và trao tặng quà".

Không riêng gì đoàn cơ sở Tam Phước mà ngay từ đầu tháng, nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và giáo dục đã được các cơ sở đoàn phối hợp các trường học, địa phương, các mạnh thường quần  tổ chức tại các thiết chế văn hóa. Nào là múa lân sư rồng; thi vẽ tranh, hay các trò chơi dân gian cũng như trao quà đã thu hút hàng ngàn trẻ em tham gia. Bên cạnh đó, nhiều phường còn tổ chức giáo dục về phòng chống bạo lực, xâm hại và kỹ năng sống có sự tham gia của các chuyên gia tâm lý, giáo viên hướng dẫn…  Chị Nguyễn Ngọc Thảo An – Bí thư Thành đoàn Biên Hòa: “Đối với các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, tuổi trẻ thành phố yêu tiên chăm lo và giáo dục kỹ năng cho các em thiếu nhi. Như tổ chức các lớp kỹ năng, trao quà cho các em thiếu nhí……"


Không riêng tháng 6 - tháng vì hành động trẻ em, nhiều năm qua các cấp, ngành, đặc biệt Thành Đoàn luôn chú trọng đến việc hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của trẻ em với các chương trình, hành động như: “thắp sáng ước mơ thiếu nhi Biên Hòa"; “vì đàn em thân yêu"; chăm lo cho các em thiếu nhi mồ côi cha mẹ do dịch Covid; tổ chức đa dạng các sân chơi kỹ năng cho thiếu nhi...vv Đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững, đảm bảo mỗi trẻ em đều được sống, học tập và phát triển trong một môi trường an toàn, hạnh phúc.

Đỗ Hồng _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​