Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Biên Hòa tổ chức nhiều hoạt động văn hóa mừng Quốc khánh 2/9

Hòa chung không khí tưng bừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), thành phố Biên Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa nhằm tôn vinh lịch sử, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Ngay từ những ngày cuối tháng 8, không khí chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm đã tràn ngập khắp các khu phố, phường xã trên địa bàn thành phố. Các chương trình văn nghệ, triển lãm tranh, ảnh về lịch sử cách mạng, tổ chức thi đấu thể thao và hội thi văn hóa dân gian được diễn ra sôi nổi.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh chia sẻ về các hoạt động văn hóa, văn nghệ trên địa bàn thành phố trong dịp nghỉ lễ 2/9

Những ngày này, trên các trục đường chính của thành phố Biên Hòa được treo và thay mới hàng loạt pano, băng rôn và khẩu hiệu tuyên truyền 79 năm năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Đội tuyên truyền lưu động thành phố tích cực chạy xe loa tuyên truyền đến các ấp, khu phố; các địa phương cũng chủ động tổ chức nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao để người dân cùng tham gia.

Ông Nguyễn Văn Tình – Giam đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao thành phố Biên Hòa: “thì trong đó tập trung vào một số nội dung chính về công tác tuyên truyền trên các phương tiện trực quan, pano, băng rôn.. và các hoạt động được Trung tâm Văn hóa tuyên truyền qua các đội lưu động tuyên truyền..".​

Ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa: “nhằm chuẩn bị cho dịp lễ 2/9, dịp lễ dài ngày, UBND thành phố Biên Hòa cũng đã có kế hoạch tổ chức các hoạt động, sự kiện để cho người dân trên địa bàn thành phố cũng như là địa bàn lân cận có các điểm vui chơi, giải trí trong dịp lễ 2/9".

Từ ngày 28-8 đến 4-9, UBND thành phố Biên Hòa tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao chào mừng Quốc khánh 2-9. Theo đó, các hoạt động văn hóa, thể thao sẽ diễn ra tại 3 công viên: Biên Hùng, Dương Tử Giang, Nguyễn Văn Trị. Với các hoạt động nổi bật như: ngày hội Chắp chánh ước mơ - cùng em đến trường; tổng kết các hoạt động hè 2024, triển khai nhiệm vui năm học mới 2024-2025 và trao tặng học bổng cho em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi sống tốt; chương trình văn nghệ chào mừng 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9; biểu diễn Fly Board; liên hoan các nhóm nhạc thiếu nhi; hội diễn lân sư rồng; trình nghệ thuật EDM và pháo hoa chào mừng Quốc Khánh 2-9 với chủ đề Biên Hòa cất cánh vươn cao; đồng diễn xếp hình nghệ thuật kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Bên cạnh đó, trong suốt thời nghỉ lễ Quốc khánh, sẽ diễn ra giao lưu văn hóa nghệ thuật hàng đêm; các hoạt động vui chơi, giáo dục kỹ năng sống cho các em thiếu nhi.

Ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa: “chúng tôi cũng đã đề nghị các đơn vị như là Công an Biên Hòa; Phòng tài nguyên môi trường; Phòng y tế để đảm bảo về an ninh trật tự, vệ sinh môi trường cũng như an toàn thực phẩm để đảm bảo cho người dân vui chơi thật là an toàn và vui vẻ".


Các hoạt động mừng Quốc khánh 2-9 tại thành phố Biên Hòa đã không chỉ tạo ra không khí phấn khởi, tự hào cho người dân mà còn khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi con người. Những hoạt động này đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh Biên Hòa – một thành phố giàu truyền thống văn hóa và tinh thần cách mạng.

Đỗ Hồng_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​