Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi nổi Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 tại khu phố 1 phường Quyết Thắng

Sáng ngày 18/11, Ban vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" khu phố 1 phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa đã tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Tham dự Ngày hội đại đoàn kết có đồng chí Phạm Xuân Hà - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai; đồng chí Đỗ Khôi Nguyên – Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa cùng lãnh đạo phường Quyết Thắng, Khu phố 1 và người dân sinh sống trên địa bàn khu phố .

Ông Đỗ Khôi Nguyên - CT UBND TP Biên Hòa

Đồng chí Đỗ Khôi Nguyên – Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.Biên Hòa tặng hoa chúc mừng Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 1 phường Quyết Thắng

Tại Ngày hội, các đại biểu và nhân dân khu phố đã xem chương trình múa lân cùng các tiết mục văn nghệ và ôn lại truyền thống 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023). Khu phố 1 phường Quyết Thắng có 805 hộ dân với 3.670 nhân khẩu. Là khu phố giữ vững danh hiệu nhiều năm liền đạt khu phố văn hóa, năm 2023, cán bộ và nhân dân đã chấp hành tốt đường lối, chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tiếp tục đoàn kết, chung sức đồng lòng thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước.

Trao quà cho các hộ khó khăn

Trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Khu phố đã làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài; phong trào đền ơn đáp nghĩa; tạo điều kiện cho 42 cá nhân, hộ vay vốn gần 2 tỷ đồng từ Quỹ CEP và Ngân hàng chính sách xã hội để phát triển kinh tế gia đình. Đồng thời đã trao tặng 117 phần quà và 101 bình chữa cháy cho gia đình chính sách khó khăn, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật; tổ chức trao học bổng tiếp sức đến trường và khen thưởng cho 191 em học sinh giỏi. Bên cạnh đó, Ban điều hành khu phố phối hợp các tổ dân phố thường xuyên kiểm tra mương, cống dọc các đường hẻm; xây dựng kế hoạch và tổ chức phát quang cây cỏ, nạo vét, sửa chữa kịp thời để tránh ngập úng vào mùa mưa. Trong năm, hẻm 55 tổ 10 và hẻm 134/33 tổ 7 đã được nâng cấp và đặt cống thoát nước; tất cả các cống rãnh, mương thoát nước được nạo vét, khơi thông chống ngập với tổng kinh phí thực hiện trên 400 triệu đồng do các mạnh thường quân ủng hộ và nhân dân đóng góp.

Đến nay, các đường hẻm trong khu phố đã được bê tông hóa, đảm bảo cho người dân đi lại thuận lợi, an toàn. Trên 97% hộ đạt gia đình văn hóa; trên 95% hộ đạt gia đình văn hóa 03 năm liên tục. Đời sống của người dân được nâng lên, khu phố không còn hộ nghèo. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định. Các tầng lớp nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của chính quyền, yên tâm đầu tư phát triển kinh tế, hăng hái thi đua lao động sản xuất để nâng cao đời sống, tăng thu nhập cho gia đình.

Tại Ngày hội đã công bố Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa công nhận “Khu phố văn hóa" năm 2023. Nhân dịp này, Khu phố 1 đã trao tặng 8 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 250 ngàn đồng bao gồm các nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 10 bình chữa cháy cho lực lượng dân phòng và các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Ủy ban nhân dân phường Quyết Thắng đã biểu dương 01 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" năm 2023 của khu phố 1.

Tuyên truyền pccc 

Đại diện Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Biên Hòa tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy 

Đồng thời, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Biên Hòa đã tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy như: nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy, chữa cháy tại chỗ; cách xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra; kỹ năng thoát hiểm an toàn và cách sử dụng bình chữa cháy xách tay.

Hồng Mỹ

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​