Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thêm nhiều công trình, phần việc ý nghĩa

Hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, Mặt trận Tổ quốc các cấp trong tỉnh đã và đang triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa hướng về cộng đồng thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực tạo không khí sôi sổi, phấn khởi trong các khu dân cư chào mừng sự kiện chính trị quan trọng này.


Sau hơn 1 tháng thi công, công trình thi đua đặc biệt chào mừng đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp ở phường Bình Đa cũng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng phục vụ việc đi lại cho bà con nhân dân được an toàn, sạch đẹp trước mùa mưa năm 2024. Với phương châm lấy sức dân chăm lo cho dân, mặt trận phường đã phối hợp vận động nhân dân khu phố 2 và 3 đóng góp kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng nâng cấp bê tông nhựa nóng gần 1 km đường giao thông. Vì vậy, được đi trên con đường do chính mình đóng góp bà con nhân dân ai nấy đều rất vui và phấn khởi. Ông Nguyễn Công Lam – Trưởng khu phố 3, phường Bình Đa, Tp. Biên Hòa: Khi phát động thì bà con rất đồng lòng đóng góp kinh phí làm đường và tất cả các bước đều họp thống nhất trong dân rõ ràng nên con đường đã được hoàn thành khang trang sạch sẽ và an toàn"

Đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029 được thành phố Biên Hòa phát động từ tháng 6 năm 2023, với mục tiêu mỗi phường, xã trên địa bàn thành phố đều phải thực hiện ít nhất 1 công trình, phần việc cụ thể như thực hiện các công trình chỉnh trang đô thị, các hoạt động an sinh xã hội hướng về cộng đồng,…đã và đang diễn ra rất phong phú, sinh động, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Ông Trần Văn Bộ - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Phong, Tp. Biên Hòa cho biết:Chúng tôi thực hiện 1 số phần việc và mô hình như là xây nhà đại đoàn kết, các khu phố thì thực hiện xây dựng văn phòng khu phố, ra quân vệ sinh xanh sạch đẹp, lập lại trật tự lòng lề đường, vận động xây dựng 2 công trình giao thông khu phố, rồi xây dựng 12 ngôi nhà pin để đổi rác thải "


Với sự hướng ứng tích cực từ mặt trận cấp cơ sở và các tổ chức thành viên,  đến nay, đã có hơn 45 công trình, phần việc được thực hiện ở cơ sở với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng. Ông Nho Văn Lịch – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Biên Hòa cho biết:Đây là những công trình, hoạt động đóng góp rất thiết thực trong qua 1tri2nh phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương như về xã hội hóa giao thông; chăm lo giúp đỡ cho người nghèo, hộ khó khăn, trao tặng học bổng cho học sinh mồ côi. Đặc biệt là có những công trình tập trung theo sự chỉ đạo của Thành ủy Biên Hòa "

Bên cạnh các phong trào thi đua sôi nổi chào mừng đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029, hiện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Biên Hòa cũng đang phối hợp đầy mạnh công tác tuyên truyền về đại hội đồng thời, khẩn trương hoàn thành các phần việc chuẩn bị tốt cho công tác Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Xuân Nương - Ảnh: Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​