Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Những công trình, phần việc vì dân

Chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Viêt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029, MTTQ các cấp trong tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, tạo không khí thi đua sôi nổi trong xây dựng đời sống văn hóa, đô thị văn minh, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 Công trình nâng cấp đường giao thông khu phố

Hưởng ứng các phong trào thi đua, Mặt trận phường Hố Nai, TP. Biên Hòa  đã rà soát và vận động nhân dân, các cơ sở tôn giáo cùng thực hiện 5 công trình , phần việc dân sinh, trong đó có công trình xã hội hóa giao thông tuyến đường 306 nối dài từ đường Nguyễn Ái Quốc sang phường Trảng Dài dài hơn 1km, ngang 4 mét với tổng kinh phí nâng cấp xây dựng trên 1,1 tỷ đồng do giáo xứ Xuân Trà và người dân dọc tuyến đường đóng góp 100%. Anh Trần Hữu Thiết – Người dân phường Hố Nai, TP. Biên Hòa nói: Tuyến đường này vốn đã xuống cấp trầm trọng do hệ thống cống thoát nước nhỏ không còn phù hợp nên mưa là tràn lên đường làm xóa mòn và mới đây sau khi địa phương phát động thì người dân chúng tôi cũng hưởng ứng và đóng góp kinh phí làm đường giờ đi lại thuận lợi, đường xá khang trang nhất là trong mùa mưa này rất an toàn nên rất phấn khởi"

 Công trình làm đẹp đường phố Biên Hòa

Với mục tiêu mỗi sơ sở là một công trình phần việc cụ thể thiết thực chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh, tiến đến Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Do đó, đựa vào đặc thù của từng địa phương, các cơ sở Mặt trận sẽ thực hiện các công trình, hoạt động chào mừng phù hợp vì lợi ích cộng đồng. Bà Phạm Thị Thu Hương – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN phường Tân Mai, Tp. Biên Hòa cho biết: Đến nay qua công tác tuyên truyền vận động thì chúng tôi đã thực hiện được 3 công trình nâng cấp đường giao thông ở khu phố 1, khu phố 2 và công trình thắp sáng đường dân cư ở  khu phố 4 với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng. Ngoài ra, còn phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hàng tuần như bữa cơm 0 đồng; chợ 0 đồng,…để chăm lo thêm cho bà con còn nhiều khó khăn"

 Mặt trận cơ sở hỗ trợ vốn cho người khó khăn

Thời gian qua, MTTQ Việt Nam các cấp Tp. Biên Hòa cũng đã thực hiện hơn 60 công trình, phần việc vì dân với tổng kinh phí hơn 35 tỷ đồng, trong đó, xây dựng, sửa chữa 7 căn nhà tình thương; trao tặng hơn 3.000 suất quà, học bổng và xe đạp cho người nghèo, học sinh khó khăn; tặng thẻ bảo hiểm y tế,… thực hiện nâng cấp 25 công trình giao thông khu phố, ấp; sửa chữa nhà văn hóa; xây dựng các tuyến đường văn minh “Sáng, xanh, sạch, đẹp và an toàn",.. Ông Nho Văn Lịch- Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN Tp. Biên Hòa cho biết: Chúng tôi đẩy mạnh công tác tuyên truyền chào mừng đại hội Mặt trận tỉnh như treo băng rôn ở các cơ sở, rồi gắn với thực hiện các phần việc chăm lo giúp đỡ cho người dân khó khăn trên địa bàn, đặc biệt các công trình, phần việc chỉnh trang, xây dựng cầu dân sinh, công trình vệ sinh môi trường,…tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ và nhân dân về sự kiện chính trị quan trọng này"

Cùng với các công trình, phần việc thi đua sôi nổi, những ngày này, các tầng lớp nhân dân TP. Biên Hòa cũng hướng về Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 - sự kiện chính trị quan trọng, khẳng định vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc với nhiều niềm tin và kỳ vọng mới.

Xuân Nương_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​