Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nỗ lực xây dựng trường học hạnh phúc

Tại trường nầm non Happykissd, phường Tân Phong mỗi ngày đến trường của học sinh được bắt đầu bằng những cái cúi đầu chào thân thiện cùng với vòng ôm ấm áp của các cô giáo. Tình yêu thương, sự gần gũi đó giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn khi đến trường. Với phương châm trẻ đến trường là sống để hạnh phúc, ở trường giáo viên đã và đang giúp các con nói lên cảm xúc của mình; thực hiện các hoạt động yêu thích hòa mình vào không gian học tập thân thiện. Nhà trường tận dụng mọi khoảng không gian của sân trường để làm điểm vui chơi cho các con, giúp các con sống đúng với lứa tuổi của mình.

Nỗ lực xây dựng trường học hạnh phúc.jpg
Nỗ lực xây dựng trường học hạnh phúc

HT Cô Phạm Thị Thanh Huyền – Giao viên trường mầm non Happykissd: “và khi con đến trường các con được hoạt động theo sở thích của mình. O trường các cô luôn mang cái tâm bình an, luôn quan sát thấu hiểu các con. Đáp ứng nhu cầu cho các con.”

Còn tại trường mầm non Lá Xanh, phường Thống Nhất để xây dựng trường học hạnh phúc, nhà trường đã xây dựng môi trường yêu thương, tôn trọng, chia sẻ và thấu hiểu giữa giáo viên với học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường còn tập trung xây môi trường giáo dục xanh, sạch, đẹp, thân thiện và an toàn. Cơ sở chất của trường được đầu tư đồng bộ, đáp ứng nhu cầu học tập vui chơi của trẻ.

Hoạt động giáo dục lấy trẻ làm trung tâm cũng được trường mầm non Lá Xanh thực hiện theo các chủ đề, chủ điểm hằng tháng, giúp trẻ phát triển và rèn luyện các kỹ năng phù hợp với lứa tuổi. Để mỗi ngày đến trường luôn là một niềm vui, hạnh phúc cho các con, sau những buổi trải nghiệm cùng các con, giáo viên sẽ họp lại để rút kinh nghiệm cũng như trao đổi thêm nhiều hình thức, kiến thức trang bị để đồng hành cùng các con.

HT Nguyễn Thị Thanh Loan – Giao viên trường mầm  non Lá Xanh: “là giáo viên mầm non tôi luôn đồng hành và giúp các em đến trường xem các cô như mẹ. Luôn tìm tỏi, trao dồi thêm kiến thức giúp các con đến trường thật vui, trong không khí ấm áp”

HT Cô Nguyễn Thái Kiều Tiên – Hiệu trưởng trường mầm non Lá Xanh: “luôn nghiên cứu, tìm tòi sáng tạo để các con có nhiều hoạt động bổ ích. Khi các con đến trường luôn được các cô tôn trọng, yêu thương, tạo nhiều hoạt động để các con luôn vui vẻ hạnh phúc”.

 Với nỗ lực thực hiện mục tiêu xây dựng trường học hạnh phúc, nhiều trường học ở TP.Biên Hòa đã và đang góp phần làm thay đổi diện mạo, nhất là ở bậc học mầm non. Hầu hết các trường, lớp được đầu tư xây dựng khang trang, không gian xanh, sạch, đẹp, an toàn, học sinh mến cô, yêu trường lớp, phụ huynh tin tưởng gửi gắm và giáo viên vui vẻ, hạnh phúc. Đây là môi trường lý tưởng trong việc nuôi dạy trẻ phát triển một cách toàn diện./.

Đỗ Hồng _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​