Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành phố Biên Hòa lần đầu tiên thực hiện đồng diễn xếp hình bản đồ Việt Nam

Chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 2023, thành phố Biên Hoà tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi.  Trong đó có đồng diễn tiết mục bản đồ Việt Nam. Hoạt động này tuy chỉ khởi xướng trong thời gian ngắn, nhưng nhận về rất nhiều sự đồng lòng, hưởng ứng từ người dân và đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp.

Vui mừng, xúc động…vv là tâm trạng chung của những người dân có mặt tại công viên Dương Tử Giang vào sáng hôm nay để tham gia vào tiết mục đồng diễn bản đồ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên và lại vào đúng dịp lễ 2/9- Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, họ được tham gia tiết mục ý nghĩa như thế này nên hầu hết đều rất háo hức. Rất nhiều người dân trong số này đã cho biết, đã lên kế hoạch đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động chgung khác cùng gia đình, bạn bè…vv. Tuy nhiên, vì đây là hoạt động quá ý nghĩa nên họ đã quyết định sắp xếp thời gian tập luyện và tham gia đông đủ. Bà Trịnh Thị Ngọc Lan – Thành viên tham gia xếp hình bản đồ Việt Nam nói: “tôi thấy rất tự hào, xúc động, chưa bao giờ tôi được tham gia như này…"

đồng diễn xếp hình

Bà Đỗ Thanh Hà - Thành viên tham gia xếp hình bản đồ Việt Nam cho hay: “tôi tham gia xúc động lắm, thấy yêu quê hương, tự hào hơn…"

Buổi đồng diễn tiết mục bản đồ Việt Nam có sự tham gia của 400 người dân là thanh viên của 8 câu lạc bộ thể dục, thể thao trên địa bàn TP. Biên Hòa. Tham gia hoạt động này, các thành viên đều mặc đồng phục áo dài đỏ và đội nón lá có hình sơn quốc kì tổ quốc. Việc này cũng nhằm để khẳng định lãnh thổ, chủ quyền biển đảo đất nước. Lãnh đạo TP. Biên Hòa cũng cho biết, hoạt động này nhằm kêu gọi sự tham gia hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn dân. Qua đó còn nhằm tuyên truyền chủ quyền biển đảo, giáo dục truyền thống và khơi gợi, lan tỏa tình yêu quê hương, đất nước trong mỗi người dân Việt Nam. Và để có được màn đồng diễn ấn tượng này, TP. Biên Hòa đã chuẩn bị và hướng dẫn cho các thành viên tham gia trong 2 tuần để mọi người định vị vị trí, tập xếp thử, xác định vị trí, cách di chuyển…vv sao cho trùng khớp.

Trước khi diễn ra hoạt động đồng diễn bản đồ Việt Nam, lãnh đạo TP. Biên Hòa cùng các thành viên tham gia đồng diễn đã đến dâng hương tại di tích nhà lao Tân Hiệp- Nơi đánh dấu sự nổi dậy, quyết tâm thoát khỏi nhà tù đế quốc, trở về với Đảng và nhân dân để tiếp tục chiến đấu giải phóng dân tộc. Ngoài ra, sau khi diễn ra đồng diễn, lãnh đạo TP. Biên Hòa cũng đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên tham gia hoạt động ý nghĩa này. TP. Biên Hòa cũng cho biết thời gian tới sẽ duy trì và lang rộng hoạt động này với quy mô lớn hơn để thu hút người dân tham gia các hoạt động chung.

Đỗ Hồng_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​