Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi động thị trường cho thuê trang phục chụp hình Tết

Càng cận Tết, nhu cầu thuê trang phục càng tăng mạnh. Dịp tết năm nay được xem là một mùa bội thu của các điểm cho thuê trang phục, bởi lượng người thuê đang cao gấp 3 đến 5 lần so với các năm trước. Một phần chắc  là do người dân đang tiết kiệm chi tiêu, một phần là bởi sự tiện lợi đến hoàn hảo của dịch vụ này.


Tại cửa hàng cho thuê trang phục Kimochi, TP. Biên Hoà. Hơn 11 giờ trưa, lượng người đến thuê áo quần đông chật kín. Ở phía bên ngoài, vốn có một bàn để tiếp trà nước, nay chủ quán cũng phải tận dụng để đặt thêm một điểm giao dịch, chốt đơn và giao hàng. Phía bên trong khu vực để áo quần, các bạn trẻ đang nhộn nhịp, thoăn thoắt tìm cho mình một bộ đồ ưng ý để thuê. Tuy nhiên, lựa được đồ, phải đợi tầm hơn chục phút mới đến lượt vào phòng thử đồ. Bạn Võ Thị Hồng Thuý, sinh viên một trường đại học đóng chân trên địa bàn thành phố Biên Hoà cho biết:“Hiện nay, thu nhập của ba mẹ không cao, còn nhiều thứ phải chi nên em không nỡ xin tiền phụ huynh mua áo quần mới. Tuy nhiên, nhu cầu có một bộ ảnh xuân với bạn bè lại có ý nghĩa lớn đối với việc lưu giữ kỷ niệm năm học cuối, nên cửa hàng cho thuê trang phục là nơi giúp bạn giải quyết được nổi băn khoăn trên".

Năm nay, áo dài và các loại trang phục đặc trưng các vùng miền dân tộc khác là hai loại trang phục được thuê mua nhiều nhất. Nhiều cửa hàng đã không đủ cung ứng nhu cầu thuê mua của khách hàng trong những ngày vừa qua. Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, chủ cửa hàng cho thuê trang phục Lâm Đại ở TP Biên Hoà cho biết:“Thuê nhiều lắm, có ngày có rất nhiều nhóm bạn, cả chục người đến thuê để chụp ảnh tết, đi dự sự kiện, đi nhận giải…"

Năm nay, lượng khách đi thuê trang phục hiện đang cao hơn gấp ba, gấp 5 lần cùng kỳ. Nhìn chung, giá cả cũng không tăng mạnh so với năm ngoái, dao động từ 85 đến 200 ngàn đồng/bộ/lần thuê. Tuy nhiên, sức mua tăng nhưng không đều bởi hiện nay, chỉ có các quán biết nắm bắt xu thế thời trang, có những sự chuẩn bị trang phục phù hợp và đầy đủ số lượng, kích cỡ cũng như các phụ kiện đi kèm mới hút được khách. Chị Nguyễn Thảo Vy, Chủ cửa hàng cho thuê trang phục Kimochi ở TP Biên Hoà nói: “Năm nay, xu hướng thuê áo dài là trend và mình may mắn nắm bắt điều này sớm nhờ theo dõi các video virall trên tiktok và xu hướng chụp ảnh tết từ nhiều tỉnh thành, mình cũng chủ động sáng tạo, may các mẫu mới để phù hợp…"

Bên cạnh việc thuê trang phục ngắn ngày, xu hướng thuê trang phục dài ngày cũng đang phổ biến và cũng đang rất nhộn nhịp. Có người thuê trang phục để về quê, có người thuê đi du lịch, có người thuê để đi đám cưới dài ngày…tất cả đều được đáp ứng. Tuy nhiên, nếu ai đặt ngay lúc này, sẽ có giá tốt , thậm chí nhận được nhiều ưu đãi như được miển phí phụ kiện, giày dép. Còn càng cận Tết, giá có thể tăng và nhiều mẫu có thể sẽ không còn để đặt.

Đỗ Hồng_ảnh:Khang​

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​