Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Biên Hòa tập trung nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, công nhân lao động khó khăn

Chỉ còn 3 tuần nữa là đến tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hiện các cấp, các ngành và các địa phương trong tỉnh đang tích cực triển khai, thực hiện nhiều phong trào, hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đối tượng chính sách, người nghèo, công nhân lao động khó khăn,... để ai cũng có điều kiện vui Xuân đón Tết đầm ấm, hạnh phúc. Ghi nhận tại thành phố Biên Hòa!


Cùng với các chính sách hỗ trợ của Đảng và Nhà nước dành cho gia đình chính sách, hộ nghèo, thành phố Biên Hòa còn đang tập trung mọi nguồn lực để chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn và lực lượng công nhân lao động ảnh hưởng việc làm thu nhập và công nhân lao động xa quê tạm trú tại các địa phương.

Ông: Đinh Văn Hùng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Biên Hòa: “Là năm thứ 2 thực hiện chương trình Tết nhân ái thì hiện 44 cơ sở Hội cũng đang tiến hành kết nối với các đơn vị hỗ trợ trao quà tết đến với bà con. Mỗi cơ sở Hội sẽ phấn đấu thực hiện từ 300 phần quà và mỗi phần từ 300 ngàn đồng trở lên. Cố gắng hỗ trợ cho bà con trước ngày 25 tháng chạp để bà con đón tết"


Để công tác chăm lo tết được đảm bảo đúng đối tượng và mục tiêu đề ra, cùng với sự quan tâm hỗ trợ của Đảng và Nhà nước dành cho các đối tượng chính sách thì các cấp Mặt trận thành phố và các tổ chức thành viên cũng như phường, xã đã và đang thực hiện rà soát và vận động hỗ trợ hơn 10 ngàn phần quà tết đến với bà con và hội viên nghèo, người lao động khó khăn và trẻ em mồ côi.

Bà: Lê Thị Mỹ Chi -  Bì thư Đảng ủy P. An Bình, TP. Biên Hòa: “Phường An Bình thì người lao động tám trú khá đông do đó, chúng tôi cũng tiến hành vận động trao hơn 1.000 phần quà tết và các khu phố cũng có sự quan tâm chăm lo thêm không để ai bị thiếu tết,… "

Ông: Nho Văn Lịch – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN thành phố Biên Hòa: “Thời điểm này chúng tôi cũng đang tập trung nhiều hoạt động chăm lo tết cho bà con cùng các mạnh thường quân hỗ trợ trực tiếp đến bà con. Cùng với đó cũng hỗ trợ sửa chữa nhà tình thương, nhà đại đoàn kết đồng thời cũng phối hợp giám sát việc chi hỗ trợ tết cho các đối tượng chính sách được kịp thời đúng quy định".

Cùng với thành phố, các địa phương, hiện các tổ chức Công đoàn thành phố và trường học cũng chuẩn bị thực hiện nhiều hoạt động chăm lo tết cho học sinh nghèo, học sinh mồ côi và thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn do bệnh hiểm nghèo,...tất cả vì tình thương, trách nhiệm và vì một cái tết ấm no, bình an, hạnh phúc với mọi người, mọi nhà.

Xuân Nương _ảnh:Khang​

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​