Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2024

Sáng ngày 18/1, Hội Nông dân thành phố Biên Hòa đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023; đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.


Trong năm qua, các cấp Hội Nông dân trong thành phố đã làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Công tác Hội và phong trào nông dân tiếp tục đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng hoạt động. Hội Nông dân thành phố đã thẩm định và cho vay vốn quỹ hỗ trợ nông dân thành phố đối với 9 dự án, trong đó có 6 dự án tái vay và 3 dự án vay mới với tổng số tiền 3,7 tỷ đồng. Hội Nông dân các phường đã phối hợp, vận động, tư vấn và hỗ trợ hội viên thành lập được 10 tổ hội nghề nghiệp, 1 tổ hợp tác, 11 mô hình biến đổi khí hậu và 5 mô hình về an ninh trật tự. Thực hiện phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, trong năm đã có 20 hộ đạt cấp Trung ương, 100 hộ đạt cấp Tỉnh, 438 hộ đạt cấp Thành phố và 1.576 hộ đạt cấp phường. Bên cạnh đó, Hội Nông dân của 15 phường đã vận động Quỹ hỗ trợ nông dân cấp phường được 155 triệu đồng, nâng tổng số tiền Quỹ hỗ trợ nông dân cấp phường lên hơn 1 tỷ đồng, qua đó Hội Nông dân Thành phố đã tiến hành hướng dẫn, thẩm định lập thủ tục cho các hội viên nông dân vay vốn theo đúng quy định.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, về phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Hội Nông dân thành phố Biên Hòa tiếp tục xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh, đáp ứng nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân trong tình hình mới. Tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ, nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ Hội và hội viên, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nông dân vào Hội; nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Hội trong đời sống kinh tế - văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xứng đáng là lực lượng nồng cốt trong các phong trào nông dân, xây dựng đô thị văn minh và khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, nông dân trên cơ sở đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, sản xuất hàng hóa theo hướng hiện đại, phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp theo hướng hữu cơ gắn với công nghệ chế biến và thị trường tiêu thụ sản phẩm, góp phần xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, sản xuất hàng hóa tập trung, có năng suất, chất lượng, hiệu quả và khả năng cạnh tranh cao. Đồng thời nâng cao vai trò đại diện giai cấp nông dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nông dân.

Tại hội nghị, 30 tập thể và 63 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân đã được tặng Giấy khen của Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai, UBND thành phố Biên Hòa và Hội Nông dân thành phố.

An Khiêm​

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​