Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
KHAI MẠC ĐƯỜNG HOA NGUYỄN VĂN TRỊ MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Tối ngày 04/02/2024, UBND thành phố Biên Hòa đã long trọng tổ chức chương trình  Khai mạc Đường hoa Nguyễn Văn Trị (phường Hòa Bình). Đây là một trong những hoạt động trọng điểm thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), 56 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 (1968-2024) và mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

 

Lãnh đạo tỉnh và thành phố cắt băng khai mạc đường hoa

Đến tham dự chương trình, có các đồng chí Nguyễn Thị Hồng Trang- Tỉnh ủy viên, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Lê Thị Ngọc Loan- Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở VH,TT&DL; đ/c Huỳnh Tấn Đạt- Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: đ/c Ngô Chí Thức- Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, đ/c Lâm Tấn Khải- Trưởng ban Tổ chức Thành ủy, đ/c Nguyễn Thị Hà- Chủ nhiệm UBKT Thành ủy, Thượng tá Đặng Đức Tuế- Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; đ/c Thiều Thị Minh Hường, Thành ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP; đ/c Nguyễn Xuân Thanh- Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố…; cùng các đồng chí đại diện các ban đảng Thành ủy; các phòng ban, cơ quan, đơn vị thành phố; lãnh đạo các phường, xã; phóng viên từ các cơ quan truyền thông, báo, đài; đặc biệt là sự tham gia của đông đảo nhân dân thành phố Biên Hòa và các địa phương bạn.

Tại chương trình, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, gồm những ca khúc mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng 325 Biên Hòa – Đồng Nai hình thành và phát triển. Sau chương trình khai mạc, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng lãnh đạo thành phố Biên Hòa và người dân đã tham quan đường hoa dọc tuyến phố đi bộ Nguyễn Văn Trị.

 

Lãnh đạo tỉnh và thành phố tham quan đường hoa

​Đường hoa Nguyễn Văn Trị xuân Giáp Thìn năm 2024 về cơ bản vẫn thể hiện nét đặc trưng trong cảnh quan, kiến trúc, bản sắc văn hóa của thành phố; đồng thời cũng có nhiều điểm mới, đặc sắc hơn khi kết hợp với đại cảnh không gian ánh sáng vừa hoàn thành thời gian qua. Điểm nhấn đặc biệt của đường hoa năm nay là chương trình nghệ thuật bắn pháo hoa chào đón giao thừa Tết nguyên đán 2024 tại Cầu Hóa An.

Việc tổ chức đường hoa Nguyễn Văn Trị đã trở thành hoạt động thường niên của thành phố Biên Hòa trong những năm gần đây, góp phần tô điểm cho diện mạo thành phố xứng tầm là đô thị loại I, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và thương mại – dịch vụ của tỉnh Đồng Nai. Không gian đặc sắc của đường hoa cũng góp phần đáp ứng nhu cầu thực tế về phát triển du lịch, nhu cầu vui chơi, giải trí, thưởng lãm văn hóa nghệ thuật của nhân dân trong và ngoài địa phương.

 

Không gian các khu vực của đường hoa Nguyễn Văn Trị 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Xuân Thanh- Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh: “Đường hoa được thiết kế thành 3 khu vực tương ứng với 3 chương: Cổng chào; 5 mô hình trung tâm và 14 tiểu cảnh trang trí dọc bờ sông Đồng Nai gắn với cụm công trình ánh sáng giai đoạn 1; cùng nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như viết thư pháp, giới thiệu sản phẩm gốm Biên Hòa, nhạc acoustic, trưng bày sách, báo xuân… tạo nên không gian đặc sắc, mang tới cho người dân trải nghiệm đáng nhớ, với niềm lạc quan, hứng khởi với thành tựu thời gian qua của thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cũng như sẵn sàng cho một năm mới khí thế mới, niềm tin thắng lợi mới".

 


Các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại Đường hoa

Hiếu Anh

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​