Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nghiêm túc làm việc đầu năm mới

Sau các ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 15/02 ( tức mùng 6 Tết), các cơ quan, đơn vị và phường xã của thành phố Biên Hòa đã bước vào ngày làm việc đầu năm mới với tinh thần nghiêm túc và tràn đầy năng lượng.


Tại phường Quyết Thắng, các cán bộ công chức đã có mặt làm việc đúng giờ, sẵn sàng phục vụ người dân đến liên hệ các thủ tục hành chính tại địa phương. Ủy ban nhân dân phường đã bố trí các bộ phận làm việc tại 1 cửa đầy đủ, đảm bảo giải quyết công việc nhanh chóng, kịp thời cho nhân dân với kỳ vọng khởi đầu một năm mới đạt được nhiều thắng lợi. Lãnh đạo Ủy ban nhân dân phường đã quán triệt, triển khai nhiệm vụ cho toàn thể cán bộ, công chức nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt nội quy, quy chế, thái độ phục vụ, thời gian làm việc của đơn vị, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ trong năm mới. Ông Huỳnh Đặng Minh Khoa - Chủ tịch UBND phường cho biết:Thực hiện theo sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa, UBND phường đã xây dựng kế hoạch, thực hiện tốt công tác một cửa, giao dịch thủ tục hành chính cho người dân. Quán triệt thời gian làm việc đối với cán bộ công chức, thực hiện tốt nhiệm vụ trong công tác hành chính, tránh phiền hà cho nhân dân. Chấp hành nghiêm giờ giấc làm việc, sáng từ 7 giờ tiếp dân trong ngày đầu năm cũng như xuyên suốt trong thời gian thực hiện nhiệm vụ của đơn vị."


Với tinh thần trách nhiệm trong thực thi công vụ để từng bước xây dựng bộ máy hành chính nhà nước ở địa phương hoạt động ngày càng nâng cao chất lượng và hiệu quả cao, trong năm 2024, phường Quyết Thắng tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, giải quyết các hồ sơ đúng quy định, tạo sự hài lòng cho nhân dân và nêu quyết tâm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông Huỳnh Đặng Minh Khoa - Chủ tịch UBND phường cho biết:“Năm nay tiếp tục đẩy mạnh công tác thực hiện thủ tục hành chính số hóa theo chỉ đạo của thành phố. Tất cả những cán bộ công chức thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như thực hiện số hóa và thực hiện cải cách hành chính số hóa đối với các hồ sơ trực tuyến bộ phận một cửa. Địa phương đã quán triệt cán bộ công chức thực hiện tốt nhiệm vụ này và bố trí các cơ sở vật chất tương đối đảm bảo, đồng bộ để thuận lợi cho người dân khi giao dịch các thủ tục hành chính."

Theo ghi nhận trong buổi sáng ngày làm việc đầu năm, người dân đến liên hệ các thủ tục tục hành chính đã được địa phương tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, kịp thời, tạo sự phấn khởi cho nhân dân.

An Khiêm

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​