Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội trại tòng quân - “Tiếp lửa” cho tuổi trẻ

Để tạo không khí phấn khởi cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thành phố Biên Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, chăm lo các tân binh. Qua đó không chỉ thể hiện sự quan tâm, mà còn tiếp thêm niềm tin cho tuổi trẻ thành phố vững bước vào môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội trại tòng quân được tổ chức trong mỗi dịp tuyển quân, nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ hăng hái, sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự. Hội trại  đã trở thành ngày hội không chỉ của những thanh niên lên đường nhập ngũ, mà còn là của tất cả mọi với biết bao tình cảm gắn bó, thân thương.


Chị Nguyễn Ngọc Thảo An – Bí thư thành đoàn Biên Hòa cho biết: “trong năm 2024 sẽ tổ chức nhiều hoạt động như là trong chương trình lễ dâng hương có tham gia dâng hương thêm tại một số di tích nhằm giáo dục truyền thống. Tổ chức các hoạt động mới cho các bạn tân binh, tổ chức các hội thi trực tuyến, hội thi thời trang áo dài, trò chơi vận động…"

Không khí hội trại tòng quân diễn ra hết sức náo nhiệt. Các tiểu trại được địa phương chuẩn bị hết sức chu đáo, tên tiểu trại đều gắn liền với các danh nhân lịch sử, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc cùng với đó là những câu khẩu hiệu động viên tinh thần thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như nhiệt huyết của thanh niên Biên Hòa trong xây dựng – bảo vệ tổ quốc. Trong năm 2024, thành phố Biên Hòa được giao chỉ tiêu 518 thanh niên, trong đó có 467 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 51 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an; 6/7 đảng viên chính thức; trên 34% thanh niên có trình độ từ trung cấp đến cao đẳng và 100% đều viết đơn tình nguyện nhập ngũ. 100% thanh niên có mặt tại hội trại, sẵn sàng để sáng mai 27-2 bước chân về các đơn vị quân đội, công an.


Tân binh Trịnh Hoàng Mạnh- phường Tam Phước cho hay:  “gia đình em đều là quân đội, anh trai em cũng đi nghĩa vụ về và giờ tới lượt em thì em rất tự hào khi cũng được tham gia nghĩa vụ quân sự.."

Còn tân binh Trần Huy Hoàng – phường Tân Biên thì cho rằng: “khi tới đây em thấy rất là đông và háo hức, em được tham gia nhiều trò chơi do ban tổ chức thực hiện. Qua đây thì em cũng chúc các bạn tân binh lên đường nhập ngũ binh an trong cuộc sống".

Hội trại đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, đoàn kết,. vui tươi, phấn khởi, mang dấu ấn đậm nét trong đoàn viên thanh niên, đặc biệt là trong lòng mỗi thanh niên trúng tuyển. Bên cạnh đó, hội trại cũng còn mang đến ngọn lửa ấm áp từ sự quan tâm, thăm hỏi, động viên của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở đối với các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đây sẽ là nguồn cổ vũ to lớn giúp các bạn quyết tâm phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ của bản thân và sau khi xuất ngũ sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Biên Hòa.

Đỗ Hồng_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​