Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lan tỏa phong trào dân vũ thể thao trong hội viên phụ nữ

Thời gian gần đây, phong trào nhảy dân vũ thể thao phát triển mạnh mẽ trong các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên ở nhiều thành phần, lứa tuổi tham gia, góp phần tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe và mang niềm vui, sức sống mới cho chị em.


Tham gia câu lạc bộ vui khỏe mỗi ngày từ những ngày đầu thành lập cách đây gần 4 năm, chị Võ Thị Mận hội viên Hội phụ nữ P. Tân Phong, TP. Biên Hòa cùng hàng trăm chị em phụ nữ khác đều đặn mỗi ngày tham gia nhảy thể dục dân vũ vào mỗi sáng sớm tạo năng lượng tích cực cho ngày làm việc hiệu quả.

Chị Võ Thị Mận - Hội viên Hội phụ nữ  P. Tân Phong, TP. Biên Hòa: “Để phát triển về mặt thể chất và tinh thần các chị em chúng tôi tham gia văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để nâng cao đời sống của mình và quan trọng là bảo vệ sức khỏe của mình để bảo vệ hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái tốt hơn"

Chị Vũ Thị Phượng – Hội viên phụ nữ TP. Biên Hòa: “Tôi tham gia dân vũ cũng được 4 năm rồi, so với trước thì tình hình sức khỏe tốt hơn nhiều, nói chung rất phấn khởi và vui vẻ. Dân vũ thì điệu nhảy nhẹ nhàng phù hợp với chị em nên chúng tôi rất thích bộ môn này và rất bổ ích"


Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", thực hiện chủ trương “Mỗi cơ sở Hội duy trì một hình thức văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, đến nay, các cấp Hội Phụ nữ Tp. Biên Hòa đã phát triển và duy trì hơn 20 loại hình câu lạc bộ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thu hút hơn 150 ngàn hội viên phụ nữ tham gia. Trong đó, có hơn 120 đội, câu lạc bộ dân vũ hoạt động với hơn 30 ngàn hội viên, phụ nữ tham gia. 

Bà Phạm Thị Bích Hằng – Chủ nhiệm Câu lạc bộ dân vũ Tuổi Xuân TP. Biên Hòa: “Câu lạc bộ tuổi xuân của chúng tôi thành lập được 4 năm thì chúng tôi cố định thời gian tập mỗi ngày từ 7h30 đến 9 giờ thì đã tập hợp được 30 thành viên và các thành viên tham gia rất phấn khởi, có thêm động lực trong cuộc sống nhiều hơn. Chị em còn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm sống, bí quyết xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững,…"

Bà Huỳnh Thị Kim Kiên – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Biên Hòa: “Khi phát động các phong trào như thể dục thể thao thì chúng tôi cũng phối hợp tổ chức các chương trình giao lưu giữa các câu lạc bộ, nhóm dân vũ, các hội thi phụ nữ khỏe đẹp,.. tạo thêm tinh thần phấn khởi trong chị em. Đây cũng là hoạt động thiết thực phát huy việc tập luyện thể dục theo gương Bác Hồ vĩ đại, và có sức khỏe để xây dựng gia đình hạnh phúc hơn "

Với sức hấp dẫn và những lợi ích mang lại, phong trào tập dân vũ thể thao đã nhanh chóng được lan tỏa, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của hội viên phụ nữ và người dân. Đặc biệt, là xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và quê hương, đất nước.

Xuân Nương _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​