Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt Kỷ niệm 78 năm ngày Thành lập ngành Thể thao Việt Nam và 33 năm ngày Thể thao Việt Nam tại thành phố Biên Hòa

Sau hơn một tháng với chuỗi hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao (TDTT) sôi nổi, năng động tiếp nối nhau, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo các tầng lớp Nhân dân, sáng ngày 24/3/2024 tại công viên Dương Tử Giang, hơn 500 hội viên của 13 câu lạc bộ (CLB) TDTT thuộc Liên đoàn Thể dục tỉnh Đồng Nai đã tham gia Họp mặt Kỷ niệm 78 năm ngày Thành lập ngành Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024) và 33 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1991 - 27/3/2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Biên Hòa long trọng tổ chức.

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Thanh phát biểu ôn lại truyền thống ngày Thể thao Việt Nam

Đến tham dự chương trình Họp mặt có các đại biểu: đồng chí (đ/c) Huỳnh Văn Tới- nguyên Ủy viên Ban thường vụ (UV.BTV) Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh; đ/c Ngô Chí Thức- UV.BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Biên Hòa; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đoàn thể thành phố; đại diện các liên đoàn một số bộ môn thể thao và các CLB thuộc Liên đoàn Thể dục tỉnh.

Tại chương trình Họp mặt, hơn 500 hội viên từ các CLB TDTT đã hòa mình vào điệu nhạc sôi động, đồng diễn dân vũ xếp hình ngày 27/3, cộng hưởng nên không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Thể thao Việt Nam.

 

Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh Huỳnh Văn Tới trao tặng phần quà “Hỗ trợ phong trào cầu lông trường học" cho Ban Tổ chức 

Theo chia sẻ của Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh tại chương trình Họp mặt, vừa qua, thành phố Biên Hòa xuất sắc xếp hạng Nhất toàn đoàn trong Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI- năm 2024; đồng thời, Biên Hòa cũng có nhiều vận động viên đạt các thành tích cao tại các cuộc thi TDTT trong nước, khu vực và quốc tế. Đây là minh chứng tiêu biểu khẳng định 78 năm phát triển và trưởng thành của ngành TDTT thành phố. Với chủ trương đúng đắn của lãnh đạo, chính quyền thành phố, các hạng mục công trình TDTT, thiết chế văn hóa cơ sở, các sân, bãi tập ngày càng được đầu tư, phục vụ phong trào thể thao quần chúng và tạo nền tảng tốt cho thể thao chuyên nghiệp. Từ đó, các hoạt động TDTT góp phần xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

 

Trao giấy khen vinh danh các đơn vị đóng góp tích cực cho phong trào TDTT thành phố 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện Họp mặt, Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông tỉnh Huỳnh Văn Tới đã đại diện Liên đoàn trao tặng bảng tượng trưng bộ quà tặng của Chương trình “Hỗ trợ phong trào cầu lông trường học" cho Ban Tổ chức. Đồng thời, UBND thành phố Biên Hòa cũng trao giấy khen vinh danh 23 đơn vị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào TDTT trên địa bàn thành phố.

Khép lại chương trình là hoạt động chạy xe đạp cộng đồng “Biên Hòa- thành phố tôi yêu" đi qua các tuyến đường của thành phố với sự tham gia của các vận động viên chuyên và không chuyên từ các CLB mô tô, xe đạp.

Hiếu Anh

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​