Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sức trẻ tháng 3

Tháng 3 màu áo xanh tình nguyện lại phủ khắp các nẻo đường trên địa bàn thành phố. Với lòng nhiệt huyết và cống hiến sức trẻ, tuổi trẻ thành phố Biên Hòa đã triển khai nhiều mô hình, việc làm ý nghĩa thiết thực. Những công trình, phần việc thanh niên hiện hữu khắp nơi để khẳng định được dấu ấn của Tháng thanh niên trong lòng Nhân dân, được cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận, đánh giá cao.


Trong tháng thanh niên năm 2024, tuổi trẻ phường Tam Phước đã thể hiện rõ tinh thần xung kích, tình nguyện với nhiều hoạt động nổi bật như: tổ chức chương trình khám, cấp mắt kính miễn phí, tư vấn sức khỏe về mắt cho 500 đối tượng là đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tam Phước với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Bên cạnh đó đoàn phường cũng đã ra mắt công trình thanh niên cây ATM cơm phục vụ người dân có hoàn cảnh khó khăn và trao 20 xuất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói:“Tôi cảm thấy các hoạt động này rất hay và bổ ích cho chúng tôi, tôi cảm ơn chương trình và đoàn thanh niên đã tổ chức cho chúng tôi hoạt động này".

Anh Lê Đạt Thành Nhân – Bí thư đoàn phường Tam Phước cho biết:Nằm trong hoạt động tháng thanh niên, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng đoàn phường đã triển khai kế hoạch đặc biệt là chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Đoàn phường đã vận động nguồn lực để thực hiện tháng thanh niên hiệu quả tốt nhất".


Với chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện", Tháng thanh niên năm 2024 được Thành đoàn và các cơ sở đoàn hướng vào thực hiện các công trình, phần việc trọng tâm. Trong đó, điểm nhấn nổi bật là chuỗi các hoat động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như: phiên chợ thanh niên gây quỹ nghĩa tình đoàn viên; đổi rác thải lấy quà; Ra quân ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và ngày chủ nhật xanh, các cơ sở đoàn đã phân công lực lượng xóa các điểm đen ô nhiễm môi trường, bóc gỡ, xóa bỏ các biển quảng cáo sai quy định; trao tặng 100 bản đồ tự hào một dải non sông cho các liên đội trường học…vv Chị Nguyễn Ngọc Thảo An – Bí thư Thành đoàn Biên Hòa cho hay: “BTV Thành đoàn triển khai nhiều hoạt động đến cơ sở, nhất là hướng đến các hoạt động chăm sóc thanh niên công nhân, trẻ em mồ côi do đại dịch Covid. Trong tháng thanh niên này có 20 hoạt động tiêu biểu.."

Mỗi công trình, mỗi phần việc dù lớn, nhỏ khác nhau nhưng đều mang tinh thần xung kích và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ. Các hoạt động của Tháng Thanh niên năm nay sẽ tiếp tục nối dài thêm những thành tích của các phong trào tình nguyện, ghi dấu ấn của tuổi trẻ và khẳng định vai trò của thanh niên thành phố trong công cuộc xây dựng thành phố Biên Hòa ngày càng phát triển văn minh giàu đẹp.

Đỗ Hồng_ảnh:Khang​

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​