Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành phố Biên Hòa tổ chức nhiều hoạt động nhân các ngày lễ lớn

Cùng với lễ Giỗ tổ Hùng Vương, nghỉ lễ 30/4-1/5, thành phố Biên Hòa sẽ tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể thao. Các hoạt động nhằm tạo không gian văn hóa cho người dân, đồng thời quảng bá hình ảnh du lịch Biên Hòa đến với bạn bè trong nước và quốc tế.


Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động năm nay thành phố Biên Hòa tổ chức các hoạt động tại các công viên để thu hút người dân tham gia. Lễ giỗ tổ Hùng Vương năm nay diễn ra tại Đền Hùng và UBND phường Bình Đa, kết hợp các hoạt động như: Giải vô địch xe đạp Hành trình kết nối di sản Biên Hòa - Long Khánh năm 2024; chiếu phim tư liệu kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Phủ “70 năm Điện Biên - trang sử anh hùng"; Giải vô địch thể hình Cavin's classic Biên Hòa mở rộng toàn quốc; trưng bày, giới thiệu gốm Biên Hòa; trưng bày, giới thiệu quảng bá về du lịch Biên Hòa; ra mắt các Câu lạc bộ Người Biên Hòa - Đồng Nai.

Ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa: “Chúng tôi hướng tới đó là tuần lễ sách là đối tượng thanh thiếu niên, nhi đồng và đối tượng là những người lao động trong dịp nghỉ lễ dài ngày có sân chơi cho mọi người.."

 Bên cạnh đó, các hoạt động sẽ được tổ chức tại Công viên Biên Hùng và Công viên Nguyễn Văn Trị từ ngày 25-4 đến 1-5 bao gồm: Ngày hội Văn hóa đọc thành phố Biên Hòa năm 2024 (gồm các hoạt động: giới thiệu trưng bày sách, khuôn viên đọc sách, tặng sách, thư viện xanh…); họp mặt đón Tết cổ truyền Bunpimay và Chol Chnam Thmay và Ngày hội Văn hóa Việt Nam - Lào - Campuchia cho sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại tỉnh năm 2024; hội thi kể chuyện lịch sử Việt Nam với chủ đề “Khát vọng non sông"; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, ẩm thực, trò dân gian...


Anh Nguyễn Trường Giang – người dân thành phố Biên Hòa, Đồng Nai: “tôi được biết các hoạt động qua tuyên truyền cảm thấy rất sôi nổi cho người dân nhất là lao động trong dịp nghỉ lễ dài ngày có sân chơi".

Ông Nguyễn Xuân Thanh – Phó chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa: “các sự kiện đi kèm trong chuỗi tuần lễ này chúng tôi có tổ chức tọa đàm văn mình đô thị vì một Biên  Hòa xanh và chúng tôi có đoàn khảo sát, tham quan để trải nghiệm và đánh giá tuyến du lịch đường sông kết nối với thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh), huyện Vĩnh Cửu"

Những hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức nhân các ngày lễ lớn ở Biên Hòa không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dân mà còn góp phần đẩy mạnh hoạt động du lịch, kéo du khách đến với thành phố.

Đỗ Hồng _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​