Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hoạt động nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi

Nhằm nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi thành phố về tầm quan trọng, sự cần thiết, lợi ích của việc học tập, nâng cao năng lực ngoại ngữ và rèn luyện các kỹ năng hội nhập quốc tế. Trang bị kiến thức, kỹ năng, tạo môi trường thuận lợi, sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi và phát huy tính xung kích, tiên phong, bản lĩnh của thanh thiếu nhi trong việc tự trang bị kỹ năng cần thiết hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế. Trong 02 ngày 15/7 và 16/7/2024 tại Huyện Đất Đỏ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố cùng Trung tâm Anh ngữ English the Univer phối hợp tổ chức Trại hè Tiếng Anh lần thứ XI năm 2024.

Các em giao lưu cùng giáo viên nước ngoài

Trong khuôn khổ Trại hè đã diễn ra các hoạt động như Tham quan Công viên Tượng đài Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, Nhà tưởng niệm Chị Võ Thị Sáu tại đây các trại sinh đã cùng dâng hương, dâng hoa và nghe giới thiệu về lịch sử vùng đất Đất Đỏ và về Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu bằng song ngữ; Tham gia các nội dung rèn luyện kỹ năng nghe - nói - đọc - viết; giao lưu tìm hiểu về văn hoá, lịch sử các nước thông qua Gala với chủ đề Hội nhập Quốc tế từ đó giúp các em hình thành các kỹ năng sống cần thiết, xây dựng để trở thành một con người văn minh, định hướng công dân toàn cầu.

Các em dâng hương dâng hoa tại Công viên Võ Thị Sáu

Ngoài các nội dung trong chương trình các em còn tham gia các hoạt động như dọn dẹp vệ sinh bảo vệ môi trường biển, tập múa dân vũ, rèn luyện kỹ năng mạnh dạn trước đám đông... từ đó giúp các em rèn luyện tính tự lập, chủ động trong mọi việc, đồng thời chương trình được thiết kế để xây dựng cho các em một lối sống lành lạnh, định hướng phát triển các kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng lãnh đạo…giúp các em tự tin và hòa nhập với xã hội hiện đại.

 

Các em chụp ảnh lưu niệm tại Công viên Võ Thị Sáu

Trại hè tiếng Anh thành phố Biên Hoà – Bien Hoa English Camping 2024 là một chương trình dành cho Thanh thiếu nhi Biên Hoà và giáo viên Tiếng Anh nước ngoài. Thông qua Chương trình là sự kết hợp giữa học tập và giải trí, các hoạt động trong chương trình được xây dưng một cách hài hòa giữa học tập và vui chơi từ đó giúp các em thêm tự tin, bản lĩnh và kích thích hứng thú học tập môn Tiếng Anh. Nghe các giáo viên Tiếng Anh nước ngoài và giáo viên Tiếng Anh của thành phố Biên Hoà định hướng, hướng dẫn các em để phát triển kỹ năng Tiếng Anh giúp các em cải thiện các kỹ năng nghe nói, phản xạ thông qua các hoạt động giúp các em có môi trường để rèn luyện Tiếng Anh mỗi ngày.​

Thảo An

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​