Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn”

Nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024), chiều ngày 23/8/2024 tại Hội trường tầng 5 Trung tâm hành chính công thành phố Biên Hòa, Thành đoàn Biên Hoà và Thị đoàn La Gi (tỉnh Bình Thuận) đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn". Đến tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Vũ Vương – Thị ủy viên - Bí thư Thị đoàn La Gi (tỉnh Bình Thuận), đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo An – Thành ủy viên - Bí thư Thành đoàn Biên Hòa, các đồng chí cán bộ Đoàn chuyên trách và với sự tham gia của gần 100 cán bộ Đoàn cơ sở của 02 đơn vị.

Tại chương trình, các đồng chí cán bộ Đoàn đã được ôn lại hoàn cảnh ra đời, nội dung cốt lõi và giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và khẳng định giá trị trường tồn của Di chúc; chia sẻ, lan tỏa bộ sản phẩm tuyên truyền về 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 55 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, các đồng chí cán bộ Đoàn dành thời gian nghiên cứu, dự thảo các bài giảng, nói chuyện chuyên đề để trao đổi tại chương trình như “Nguyễn Tất Thành - Tấm gương sáng cho thanh thiếu nhi Việt Nam",…. Phát biểu tại chương trình, Ban Thường vụ Thành đoàn cũng phát động các cơ sở Đoàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội và đoàn viên, thanh thiếu nhi qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

 Các đồng chí cán bộ Đoàn ôn lại nội dung cốt lõi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Có thể nói 55 năm sau khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đi xa, bản Di chúc kết tinh sâu sắc tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người vẫn luôn là những chỉ dẫn quý báu để mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nỗ lực học tập, rèn luyện thường xuyên, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện cao độ tinh thần trách nhiệm và tâm huyết của Chủ tịch Hồ Chí Minh với những công việc quốc gia đại sự và về việc của riêng Người, phản ánh sâu sắc những trăn trở, tâm huyết của vị lãnh tụ “chỉ biết quên mình cho hết thảy". Di chúc của Người tràn đầy niềm tin tất thắng vào cuộc chiến đấu chính nghĩa của nhân dân Việt Nam, vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, góp phần vào sự nghiệp hoà bình thế giới; đồng thời hoạch định một cương lĩnh tái thiết đất nước sau chiến tranh “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn".

 Cán bộ Đoàn trao đổi các câu chuyện về Bác tại chương trình

Nhân dịp này, các cơ sở Đoàn của Thị xã La Gi và thành phố Biên Hòa cũng trao đổi, chia sẻ nhiều cách làm hay, hiệu quả trong công tác Đoàn, Hội, Đội tại đơn vị.  Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí cán bộ Đoàn, Hội, Đội giữa 02 đơn vị thắt chặt tình cảm, kế thừa, phát huy hơn nữa tinh thần kết nghĩa giữa 02 đơn vị Thành đoàn Biên Hòa và Thị đoàn La Gi.

 

Ban Thường vụ Thành đoàn – Ban Thường vụ Thị đoàn La Gi chụp hình lưu niệm tại chương trình

Trần Thắm

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​