Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đại hội đại biểu UBMTTQVN phường Thống Nhất nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 14/3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.


Các đại biểu biểu quyết

Nhiệm kỳ qua, Mặt trận phường và các tổ chức thành viên đã phát huy vai trò, trách nhiệm, đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra. Công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết các tầng lớp nhân dân được triển khai với nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, kịp thời phổ biến, giáo dục nâng cao nhận thức về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chương trình hành động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Hoạt động “Vì người nghèo", chăm lo, giúp đỡ người nghèo, hộ nghèo và các hoàn cảnh gặp khó khăn nhận được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các các tầng lớp nhân dân và các nhà hảo tâm trên địa bàn. Mặt trận phường đã phối hợp vận động sửa chữa nhà cho 2 hộ nghèo và khó khăn, trợ cấp khó khăn cho 14 trường hợp, hỗ trợ Bảo hiểm y tế 08 trường hợp, tặng quà nhân dịp lễ, tết...giúp các hộ gia đình giảm bớt phần khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Hoạt động vì người nghèo của Mặt trận phường đã góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 25 hộ đầu nhiệm kỳ, xuống còn 7 hộ. Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, bằng nguồn lực huy động trong nhân dân, đã thực hiện lắp đặt hệ thống nước sinh hoạt, hệ thống đèn chiếu sáng, nâng cấp các tuyến đường với tổng trị giá 350 triệu đồng, xây dựng Nhà văn hóa khu phố 1 với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng. Đến nay trên 95% đường giao thông khu phố đã được nhựa hóa, bê tông hóa. Nhiều mô hình tự quản trên các lĩnh vực đã được xây dựng, nhân rộng, phát huy hiệu quả, đáp ứng nhu cầu, lợi ích thiết thực của người dân. Hoạt động giám sát và phản biện xã hội đã được Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội phường thực hiện tốt, từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát.


Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Với phương châm “Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển, sáng tạo, trách nhiệm", Đại hội đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình hành động của Mặt trận phường, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đại hội đã dân chủ hiệp thương cử 31 đại biểu tham gia Ủy ban MTTQ Việt Nam phường khóa mới và hiệp thương cử 5 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội cấp trên. Tại kỳ họp thứ nhất, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường đã hiệp thương cử bà Nguyễn Lê Thùy Dương tái cử Chủ tịch Uỷ ban MTTQ phường nhiệm kỳ 2024 – 2029. Nhân dịp này, 8 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường, nhiệm kỳ 2019-2024 đã được Ủy ban nhân dân phường tặng Giấy khen.

An Khiêm​

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​