Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sôi động ngày Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố Biên Hòa năm 2024

Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024) và các ngày lễ lớn trong tháng 3 năm 2024, sáng ngày 23/3/2024, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Biên Hòa phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Đông Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ phát động ngày Chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng, Giải Chạy đều thành phố Biên Hòa năm 2024 và Giải chạy Kỷ niệm 10 năm thành lập Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai.

 ​

Các đại biểu tham gia Giải chạy 

Lễ phát động nhận được sự quan tâm, tham dự của quý đại biểu: đồng chí (đ/c) Phạm Tấn Linh- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đ/c Võ Hoàng Khai- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; đ/c Bùi Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đ/c Đỗ Khôi Nguyên- Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố, đại diện các phòng, ban, đoàn thể và UBND 30 phường, xã; lãnh đạo Liên đoàn Thể dục tỉnh và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đông Đồng Nai.

Tuy đây mới là lần thứ hai UBND thành phố tổ chức Lễ phát động ngày Chạy Olympic kết hợp với Giải Chạy đều, nhưng hoạt động vẫn thu hút sự hưởng ứng, tham gia của hơn 2.000 vận động viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Từ đó cho thấy nỗ lực của lãnh đạo thành phố trong việc cụ thể hóa và đưa vào thực tiễn cuộc sống các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về rèn luyện thể dục, thể thao, chăm lo sức khỏe cộng đồng; cũng như tinh thần đồng thuận được lan tỏa trong đông đảo các tầng lớp Nhân dân.

 

Các vận động viên “check in" tại Lễ phát động 

Trong không khí hân hoan, sôi nổi, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu, khách mời đã thực hiện lượt chạy phát động ngay sau tuyên bố khai mạc; tiếp nối là phần tranh tài của các vận động viên chuyên nghiệp ở cự ly 5km, 10km và lượt chạy đều tập thể của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được chia thành các đội.

 

Lãnh đạo UBND thành phố Biên Hòa chụp ảnh cùng các đội thi 

Phát biểu phát động ngày Chạy Olympic năm nay, Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh- Trưởng Ban Tổ chức Giải nhấn mạnh: “Hoạt động là dịp để các vận động viên chuyên và không chuyên cọ xát, vừa thi đấu, vừa học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao trình độ, kỹ thuật, kiến thức về môn thể thao Chạy bộ".

Ngoài ra, với ý nghĩa “Ngàn bước chạy - Triệu khát khao", Vietcombank đóng góp 10.000 đồng đối với mỗi kilomet được hoàn thành trong Giải chạy. Khép lại quá trình tranh tài giữa các đội, tổng số tiền quyên góp được quy đổi lên đến 50.000.000 đồng và sẽ được Ban Tổ chức gửi hỗ trợ các bé thiếu nhi tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

Hiếu Anh

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Save Conflict. Your changes conflict with those made concurrently by another user. If you want your changes to be applied, click Back in your Web browser, refresh the page, and resubmit your changes.Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​