Cải cách hành chính

Triển khai hoạt động công chứng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh


Vừa qua, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 9749/UBND-HCC chỉ đạo các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố Biên Hòa về việc tuyên truyền hoạt động công chứng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Đđảm bảo thông tin đến người dân, doanh nghiệp kịp thời nắm bắt về chủ trương cải cách thủ tục hành chính của tỉnh, UBND thành phố ban hành văn bản số 14398/UBND-NV ngày 12/10/2018 chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường tuyên truyền hoạt động công chứng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, đồng thời chỉ đạo các ngành liên quan và UBND 30 phường, xã triển khai thực hiện công tác chỉ đạo của tỉnh về hoạt động công chứng tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. Thời gian triển khai hoạt động công chứng tại Trung tâm Hành chính công kể từ ngày 19/9/2018, đơn vị chủ trì là Sở Tư pháp phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh) triển khai thực hiện.

Các cơ quan, ban ngành thành phố và phường xã cần tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc bổ sung, đưa hoạt động công chứng vào Trung tâm Hành chính công, đặc biệt là những tiện ích khi giải quyết thủ tục hành chính gắn với hoạt động công chứng như: Đất đai; đăng ký giao dịch bảo đảm; dịch thuật; sao y chứng thực…

                                                                                                                                Thành Thái

Các tin khác

Liên kết website

Lượt truy cập

Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Số 90, đường Hưng Đạo Vương, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Chịu trách nhiệm chính: ông Phan Chí Cường - Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa.
Cơ quan thường trực: số 309, Đường 30/4, phường Quyết Thắng. TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Email: trangtinbienhoa@gmail.com, Website: http://bienhoa.dongnai.gov.vn
Giấy phép số 101/GP-BC ngày 10/3/2008; Cơ quan cấp phép: Cục báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông.