Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam kiểm tra, giám sát công tác bầu cử tại thành phố Biên Hòa

Tiếp và làm việc với Đoàn, có các đồng chí: Huỳnh Tấn Đạt - Chủ tịch HĐND thành phố, Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố; Nguyễn Kim Phước - Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố;  Nguyễn Hữu Nguyên- Chủ tịch UBND thành phố, Phó chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố; Nguyễn Tấn Long- Trưởng ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Phó chủ tịch Ủy ban bầu cử thành phố.

Chuẩn bị cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, TP. Biên Hòa có 8 đơn vị bầu cử cấp thành phố với 64 ứng viên đại biểu HĐND thành phố, không có ngượi tự ứng cử và 193 đơn vị cầu cử cấp phường xã với 1245 ứng viên đại biểu HĐND phường xã, không có ngượi tự ứng cử. Là địa bàn rộng, dân số đông, người nhập cư rất nhiều nên thành phố đã phân công cụ thể và chuẩn bị chặt chẽ công tác tổ chức bầu cử trên địa bàn. Đến nay, đã tổ chức  kiểm tra giám sát về công tác bầu cử 11 đơn vị trong đó có 2 đơn vị cấp thành phố và 9 cấp phường xã. Thành phố đã tăng cường công tác tuyên truyền, trong đó đã in ấn và cấp phát tài liệu, băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền, tổ chức xe lưu động, tuyền thông loa đài…. để các tầng lớp nhân dân hiểu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; về quyền, nghĩa vụ của công dân tham gia bầu cử trong ngày bầu cử 23/5 tới.

Đoàn công tác UBMTTQ Việt Nam làm việc công tác bầu cử tại thành phố Biên Hòa.jpgĐoàn công tác MTTQVN làm việc về công tác bầu cử tại thành phố Biên Hòa

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát của Trung ương MTTQ Việt Nam đã đánh giá, công tác bầu cử trên địa bàn thành phố được thực hiện cơ bản đảm bảo yêu cầu, đảm bảo tiến độ và đúng quy định của luật. Công tác bầu cử đã có sự vào cuộc quyết liệt của các ban ngành, đoàn thể từ thành phố đến phường xã. Việc quán triệt triển khai các văn bản chỉ đạo triển khai công tác bầu cử; việc thành lập các tổ chức phụ trách bầu cử được thực hiện kịp thời, đúng luật; công tác tuyên truyền được thực hiện đa dạng bằng nhiều hình thức sinh động.  Bên cạnh đó, Đoàn cũng đề nghị thành phố cần rà soát ban bầu cử các cấp, tổ bầu cử cũng như nhân sự tham gia ứng cử đại biểu QH và HĐND các cấp; tiếp tục đôn đốc, nhắc nhở các đơn vị chú trọng tuyên truyền bằng bano áp phích trực quan sinh động, nhất là đẩy mạnh tuyên truyền trong các tầng lớp nhân dân; kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri; tổ chức tốt việc lấy tín nhiệm cử tri nơi cư trú; xây dựng các kịch bản ứng phó thiên tai, nhất là phòng dịch covid 19 trong thời gian bầu cử, đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn trong ngày bầu cử.

Hồng Mỹ

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​