Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bàn giao gần 4.000m² đất tại chùa Tỉnh Hội trong tháng 7 thi công dự án đường Trục trung tâm thành phố Biên Hòa

Để tháo gỡ vướng mắc về giải phóng mặt bằng dự án tuyến đướng Trục trung tâm thành phố Biên Hòa, sáng 1-7, Bí thư Thành ủy Hồ Văn Nam có buổi khảo sát và làm việc với Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai về phần diện tích đất bị thu hồi đoạn qua chùa Tỉnh Hội.

Theo báo cáo của Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Đồng Nai, diện tích đất thu hồi thực hiện dự án tuyến đường Trục trung tâm thành phố Biên Hòa đoạn qua chùa Tỉnh Hội tại phường Hiệp Hòa gồm 4 thửa với gần 4.000m². Tại buổi làm việc, Đại diện Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho biết, việc bàn giao đất đoạn qua chùa Tỉnh Hội được Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai nhất trí đồng thuận và bàn giao cho nhà nước để thực hiện dự án trọng điểm. Tuy nhiên, do vướng mắc về một số thủ tục liên quan đến đất đai trước đây chưa thực hiện thì mong muốn các đơn vị liên quan, nhất là Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Phát triễn Quỹ đất tỉnh Đồng Nai, UBND thành phố Biên Hòa nhanh chóng hoàn thiện để công tác đền bù hỗ trợ được thực hiện đảm bảo các quy định hiện hành.

Qua kiểm tra thực tế cũng như làm việc với Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai, Bí thư Thành ủy Biên Hòa Hồ Văn Nam yêu cầu UBND phường Hiệp Hòa, UBND thành phố Biên Hòa phối hợp chặt chẽ với các sở ngành của tỉnh liên quan tập trung hoàn thiện các hồ sơ thủ về đất đại đến phần đất thu hồi do Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai quản lý. Bí thư Thành ủy Biên Hòa bày tỏ sự phấn khởi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai về việc sẵn sàng bàn giao phần đất bị thu hồi tại chùa Tỉnh Hội cho đơn vị thi công triển khai dự án trước khi hoàn hoàn thiện các thủ tục đề bù hỗ trợ đất và tài sản. Điều này cho thấy sự đồng hành ủng hộ to lớn của Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai cũng như phật tử đối với Đảng bộ, chính quyền địa phương vì sự phát triển chung của tỉnh cũng như thành phố trong thực hiện dự án trọng điểm. Đối với những kiến nghị của Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai về việc xây dựng tạm một số cơ sở vật chất sau khi bàn giao đất, tháo dỡ công trình hiện hữu để có nơi sinh hoạt tại chùa Tỉnh Hội, Bí thư Thành ủy Biên Hòa giao UBND và các đơn vị ngành hướng dẫn và hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai thực hiện. Lãnh đạo Thành ủy cũng đề nghị Trung tâm tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh khẩn trương rà soát các quy định và có bản cam kết bàn giao phần đất thu hồi tại chùa Tỉnh Hội với Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai trong tháng 7 để thực hiện dự án.   

Đường trục trung tâm TP Biên Hòa dài hơn 5,4 km, tổng kinh phí hơn 1.500 tỷ đồng.

Khắc Thiết_ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​