Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn phường Tam Phước phối hợp tổ chức Chương trình trải nghiệm “Học làm chiến sĩ Công an” dành cho thiếu niên, nhi đồng

​Nhằm tạo sân chơi lành mạnh trong dịp hè, giúp các em thanh Thiếu nhi có cơ hội được trải nghiệm trong môi trường Công an, được rèn luyện tính kỷ luật, khả năng tự lập, nâng cao thể lực, có nhận thức đúng đắn về gia đình, vun đắp tình yêu quê hương, đất nước, khám phá năng khiếu bản thân… ​Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1, Đoàn Thanh niên Nhà trường phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Tam Phước tổ chức Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an" dành cho các em thanh thiếu nhi là con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên Nhà trường và các cháu thiếu nhi là học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn Trường đóng quân cũng như các địa bàn lân cận.

Lễ khai mạc chương trình

 Sáng ngày 01/7/2024, tại Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1 (cơ sở 2) Ban Tổ chức chương trình “Học làm chiến sỹ Công an" năm 2024 tổ chức Lễ khai mạc Chương trình “Học làm Chiến sỹ Công an" năm 2024.

Tham dự chương trình năm nay có 38 chiến sĩ nhí đăng ký tham gia. Với thời gian 05 ngày trải nghiệm từ ngày 01/7-05/7/2024, các em thanh thiếu nhi được tham gia các chuyên đề giáo dục đạo đức, lố​i sống, cách ứng xử, rèn luyện tác phong, kỷ luật, các kỹ năng sống; nâng cao nhận thức về ngành Công an, trách nhiệm trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, giáo dục tinh thần vượt qua khó khăn và trang bị các kỹ năng cần thiết cho thanh thiếu nhi.


Các chiến sĩ nhí tham​ gia buổi học về kỹ năng Phòng cháy chữa cháy

Ban Tổ chức bố trí để các em có thể tham quan trải nghiệm tại Dinh độc lập TP.Hồ Chí Minh

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Đại uý Đinh Thành Vinh - Phó Bí thư đoàn trường cao đẳng an ninh nhân dân 1 – Trưởng Ban Tổ chức chương trình trân trọng đề nghị các thành viên trong Ban Tổ chức, các đơn vị phối hợp quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả Chương trình trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo an toàn về sức khỏe, tinh thần, cơ sở vật chất cho học viên, đặc biệt là trong quá trình hành quân dã ngoại.

Đồng chí Đinh Thành Vinh  cũng đề nghị các em học viên tham gia chương trình cần tuân thủ các nội quy, quy định của Ban Tổ chức; phải luôn ra sức học tập và thực hiện theo phẩm chất người chiến sỹ Công an, luôn cố gắng phấn đấu rèn luyện để hoàn thành xuất sắc các nội dung chương trình đề ra. Sau khi kết thúc khóa học, trở về gia đình tiếp tục là người con hiếu thảo, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, sống tốt với bạn bè và cộng đồng, vận dụng kiến thức trải nghiệm 05 ngày qua vào cuộc sống để  trưởng thành là người công dân có ích cho xã hội.

Sau lễ khai mạc các chiến sĩ nhí đã tham quan nhà truyền thống, được nghe phổ biến nội quy, quy định điều lệnh nội vụ và được học tập các chuyên đề như: Giới thiệu truyền thống lực lượng Công an Nhân dân; Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em; Điều lệnh nội vụ, Các bài võ thuật; Các bài hát về người chiến sĩ CAND.

Chuyên đề học võ thuật



C​ác chiến sĩ nhí học tập kỹ năng gấp chăn màn theo Điều lệ CAND

Trần Thắm

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​