Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công an tỉnh Đồng Nai chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức Chương trình sự kiện truyền thông về tái hòa nhập cộng đồng

Công an tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc tổ chức Chương trình giao lưu, nghệ thuật “Ánh sáng và niềm tin hoà nhập cuộc sống", do Bộ Công an tổ chức lần đầu tiên tại tỉnh Đồng Nai. Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự và chỉ đạo có Đại tá Trần Anh Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đại tá Trần Anh Sơn

Đ/c Đại tá Trần Anh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh (thứ 4 từ trái qua) và Cục nghiệp vụ Bộ Công an khảo sát địa điểm tổ chức chương trình sự kiện

Theo đó, chương trình giao lưu, nghệ thuật gồm 3 phần: Phần thứ nhất “Trao gửi niềm tin", ghi nhận sự quan tâm, giúp đỡ bằng những chính sách, công việc cụ thể để tạo niềm tin, hy vọng cho người chấp hành xong án phạt tù khi trở về địa phương vượt qua khó khăn, vươn lên, tái hòa nhập cộng đồng. Phần thứ 2 “Chung tay và nghị lực", ghi nhận nghị lực của người chấp hành xong án phạt tù cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của chính quyền, Công an, đoàn thể và cộng đồng xã hội để vươn lên trong cuộc sống, tái hoà nhập cộng đồng thành công. Phần thứ 3 “Ánh sáng niềm tin", ghi nhận những kết quả đạt được trong ban hành cơ chế, chính sách, pháp luật về tái hoà nhập cộng đồng và những vấn đề cần thực hiện trong thời gian tới để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tái hoà nhập cộng đồng. Các phần trên được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, kết hợp biểu diễn nghệ thuật với tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm của các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác tái hòa nhập cộng đồng.

Chương trình được tổ chức vào sáng ngày 26-11, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) với sự tham gia của hàng trăm đại biểu là các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an; đại diện một số đơn vị thuộc Bộ Công an; Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban ngành đoàn thể tỉnh, lãnh đạo UBND cấp huyện, cấp xã thuộc tỉnh Đồng Nai; Công an 34 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam; đại diện doanh nghiệp đã tiếp nhận người chấp hành xong án phạt tù vào làm việc; Ban Quản lý điều hành Quỹ Doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai; đại diện người chấp hành xong án phạt tù tiêu biểu.

Để việc tổ chức chương trình được chu đáo, thành công, từ nhiều ngày nay, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các cục nghiệp vụ của Bộ Công an xây dựng các nội dung, phương án, kế hoạch, có sự phân công bố trí cụ thể cho từng đơn vị, địa phương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại cuộc họp, sau khi nghe lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương báo cáo về tiến độ, kết quả thực hiện các phần việc được giao từ đầu tháng 9/2023 đến nay cũng như những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất cần tháo gỡ để sớm hoàn tất các phần việc được giao. Đồng chí Đại tá Trần Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Công an các đơn vị, địa phương trong việc chuẩn bị các phần việc đã được giao và đề nghị tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng của Cục nghiệp vụ Bộ Công an, các đơn vị, đối tác trong và ngoài ngành tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn tất các phần việc sớm nhất có thể để đảm bảo Chương trình đặc sắc, ý nghĩa mang đậm tính nhân văn sâu sắc diễn ra theo đúng kế hoạch, góp phần cổ vũ, động viên những người đã một thời lầm lỡ, xóa bỏ mặc cảm, tự tin phấn đấu vươn lên trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Hạnh Duyên

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​