Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thầm lặng đóng góp những chiến công

Cầm chắc tay lái, giữ vững niềm tin, những người lính ngồi sau vô lăng, những chiến sỹ lái xe của Phòng Hậu cần Công an tỉnh Đồng Nai đã góp phần quan trọng cùng toàn lực lượng Công an tỉnh lập nên nhiều chiến công xuất sắc, bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.

Thiếu tá Lê Bá Long

Thiếu tá Lê Bá Long, Phó Đội trưởng Đội xe cùng Cán bộ của Đội thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng phương tiện.

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ với người lính lái xe, đó là “Phải yêu xe như con - quý xăng như máu" và phương châm “giữ xe tốt, lái xe an toàn", CBCS Đội xe Phòng Hậu cần kỹ thuật Công an tỉnh luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, chuẩn bị đầy đủ trang bị cho phương tiện, vững chắc tay lái, đảm bảo an toàn cho từng chuyến đi. Mỗi CBCS Đội xe Phòng Hậu cần kỹ thuật Công an tỉnh Đồng Nai luôn xác định nhiệm vụ của người lính lái xe là nhiệm vụ thầm lặng nhưng trách nhiệm là rất lớn, vì vậy từng CBCS luôn nỗ lục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, của đơn vị, để góp phần cùng toàn lực lượng Công an nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh, phòng, chống các loại tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương.

Hàng ngày, các đồng chí lái xe được phân công công tác rất cụ thể, trực ban, trực chiến sẵn sàng, chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu, phương tiện cần thiết để thực hiện tốt các yêu cầu công tác. Một trong những nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ an toàn cho các đồng chí lãnh đạo, CBCS trong quá trình công tác, tham gia công tác nghiệp vụ, các kế hoạch điều tra, truy bắt tội phạm, dẫn giải can, phạm nhân được thực hiện trong tư thế chủ động không để xảy ra bị động, bất ngờ, đến nay luôn đảm bảo được các yêu cầu đặt ra.

Với việc quản lý và sử dụng hàng chục đầu xe, từ đầu năm 2023 đến nay, Đội xe, phòng Hậu Cần Công an tỉnh đã phục vụ hơn 990 lượt xe với hơn 4,6 ngàn lượt CBCS đi công tác tại các địa phương trong và ngoài tỉnh. Thực hiện di lý 98 lượt xe với 1298 can phạm nhân, áp giải 203 bị cáo với 47 lượt xe và vận chuyển 93 lượt xe với khoảng hơn 125 tấn hàng hóa các loại. Các phương tiện hoạt động được trên 304 ngàn km bảo đảm tuyệt đối an toàn khi tham gia giao thông.

Thiếu tá Nguyễn Anh Hoàng - Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết: “Trong các vụ án, chuyên án mà Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh khám phá thành công thời gian qua, luôn có nhiều đóng góp thầm lặng của các đồng chí mang quân hàm xanh thực hiện nhiệm vụ lái xe, với quyết tâm cao nhất là làm sáng tỏ những vụ án, chuyên án, bắt giữ đã đối tượng, giữ gìn sự bình yên cuộc sống, từng CBCS đã không quản ngại khó khăn, luôn kề vai, sát cánh cùng anh em điều tra viên, trinh sát, phục vụ ngày đêm trên mọi cung đường, nơi vùng sâu, vùng xa, địa hình hiểm trở…"

Với hơn 13 năm công tác trong ngành Công an, cũng là từng ấy thời gian Trung úy Nguyễn Đình Hoan - Cán bộ Đội xe, Phòng Hậu cần kỹ thuật Công an tỉnh gắn bó với công việc lái xe. Bằng tình yêu nghề, sự đam mê, tận tụy với công việc, cùng với sự động viên giúp đỡ của gia đình và đồng nghiệp, đồng chí Hoan luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vững chắc tay lái, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được các cấp lãnh đạo, chỉ huy và đồng chí, đồng đội ghi nhận, khen thưởng. đồng chí cho biết: “Là người lái xe, phải luôn phải đặt mục tiêu đảm bảo an toàn giao thông lên hàng đầu. Muốn được như vậy, trước tiên chúng tôi luôn phải rèn tay nghề, đảm bảo sức khỏe, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông, xây dựng văn hóa ứng xử văn minh khi tham gia giao thông, đặc biệt trước, trong và sau mỗi chuyến công tác phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng xe".

Thiếu tá Lê Bá Long, Phó Đội trưởng Đội xe Phòng Hậu cần kỹ thuật Công an tỉnh cho biết thêm: “Để phương tiện hoạt động tốt và luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khi có yêu cầu, Đội xe thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra chi tiết các tính năng của phương tiện, các thông số kỹ thuật, kịp thời sửa chữa những hư hỏng để các phương tiện luôn vận hành tốt trước khi lên đường làm nhiệm vụ".

Hạnh Duyên

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​