Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Biên Hòa chỉnh trang phố phường đón mừng Xuân mới

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Vào những ngày này, các đơn vị, lực lượng thành phố Biên Hòa đang tập trung thực hiện việc chỉnh trang đường phố, quét dọn, thu gom rác thải, trang trí các tuyến đường, đem lại diện mạo mới sáng - xanh - sạch - đẹp để đón mừng năm mới.


Tại phường Hố Nai, Tam Hiệp, An Bình, Bình Đa các tuần qua đã thường xuyên phối hợp tổ chức các đợt ra quân vệ sinh đường phố, chỉnh trang lại các nhà văn hóa, khu vui chơi công cộng để phục vụ người dân vui xuân.

Bà Lê Thị Minh – người dân P. Bình Đa cho biết: Hàng tuần chúng tôi đều chia ra từng nhóm nhỏ để quét dịn vỉa hè, rồi thu gom rác rất nhiều, cuối năm người ta dọn đồ lại hay vứt lung tung như chiếu và nhiều đồ dùng khác, mong bà con để rác đúng nôi quy định để những ngày tết đường phố được sạch đẹp hơn"

Tại các khu dân cư, người dân lại tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để trang trí lại đường hẻm của khu phố từ giăng đèn, trang trí cờ hoa, trồng hoa trên các tuyến đường, ….những chỗ hư hỏng lại chung sức đóng góp kinh phí nâng cấp sửa chữa vì lợi ích chung cho cộng đồng và nhất là mỗi dịp tết đến xuân về, phố phường thêm khang trang mong cho một năm mới với nhiều bình an và thắng lợi hơn.

Bà Nguyễn Thị Thương Hoài – Người dân P. An Bình, Tp. Biên Hòa chia sẻ: Bà con cùng nhau đồng hành làm con đường đẹp đón tết rồi cùng nhau giữ gìn vệ sinh, rác phải để đúng giờ, đúng nơi quy định, nhất là không thả chó rong,…tất cả đều được tuyên truyền trên group zalo của tổ và khu phố,…" 

Tính đến nay, các phường An Bình, Bình Đa đã huy động sức dân thực hiện xây dựng 7 công trình xã hội hóa giao thông trong tổ, khu phố khu phố, thảm nhựa lại các mặt đường xuống cấp vừa tạo thuận lợi trong việc đi lại vừa tạo diện mạo mới cho đô thị dân cư đón tết.

Bà Lê Thị Mỹ Chi – Bí Thư Đảng ủy P. An Bình, Tp. Biên Hòa cho biết: Ngoài các công trình hoạt động mừng Đảng mừng xuân đã thực hiện thì hiện các khu phố vẫn trang tiếp tục sửa chữa nhiều công trình công cộng. Đội trật tự đô thi phường thường xuyên ra quân nhắc nhở bà con không lấn chiếm vỉa hè lòng lền đường kinh doanh buôn bán, thực hiện nếp sống văn minh đô thị,…" 

Bên cạnh các khu dân cư, những tuyến đường lớn của thành phố đều đã được khoác lên mình màu áo mới, khang trang hơn, sặc sở hơn với nhiều hoạt tiết trang trí hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét,…nét văn hóa đặc sắc của tết Việt đang tiếp tục tuyên truyền và lưu giữ.

Xuân Nương _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​