Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thành phố Biên Hòa linh hoạt, chủ động trong công tác tuyển quân

Trong nhũng ngày này, thành phố Biên Hòa đang tích cực chuẩn bị cho ngày hội tòng quân, tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày giao quân trên địa bàn thành phố Biên Hòa được triển khai hoàn tất, sẵn sàng cho ngày hội tòng quân.


Tại phường Trung Dũng, không khí vui tươi, phấn khởi đã và đang hiện hữu trong từng tân binh, các tân binh với nụ cười rạng rỡ xen lẫn hồi hộp với cảm nhận sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ tổ quốc. Là một trong những tân binh tự nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, anh Nguyễn Văn Thành, khu phố 5, phường Trung Dũng không dấu nổi cảm xúc khi còn vài ngày nữa sẽ cùng với 13 tân binh của phường lên đường nhập ngũ, với anh ý thức trong quân đội là môi trường rèn luyện tốt để anh trưởng thành hơn. Được biết năm nay, phường Trung Dũng có 13 công dân nhập ngũ, trong đó có 8 công nhân tự nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ. Để được kết quả trên, phường đã chú trọng quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của các bạn tân binh ngập ngũ và xuất ngũ. Tân binh Nguyễn Văn Thành – phường Trung Dũng tâm sự:“Sau khi nhận được đơn nhập ngũ thì mình đã chủ động ghi đơn tình nguyện để cống hiến cho đất nước. Sắp tới ngày hội tòng quân tôi cảm thấy rất tự hào và hồi hộp chờ đợi. Và em cũng muốn nhắn gửi các bạn …."

Đ/c Nguyễn Huỳnh Thanh Thuận – Chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự phường Trung Dũng cho biết: “Thì qua công tác chính sách hậu phương quân đội, các em tiếp tục tuyên truyền lại cho các bạn đi sau để hăng hái lên đường nhập ngũ. Phối hợp để tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự đến với các bạn trẻ, thì qua công tác tuyên truyền người dân và công dân sẵn sàng nhập ngũ".


Ngoài các hoạt động chuẩn bị tại Hội trại tòng quân, nhằm thể hiện sự đoàn kết, vui tươi, bảo đảm quân số, thắm tình quân dân, hiệu quả giáo dục thiết thực, các cơ sở đoàn toàn thành cũng đã phối hợp tổ chức đa dạng các hoạt động như: thăm hỏi, trao quà tặng thanh niên trúng tuyển NVQS có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động tìm về địa chỉ đỏ, hoạt động văn hóa văn nghệ, gian hàng ẩm thực… Song song đó, để tạo khí thế cũng như niềm tự hào cho các tân binh lên đường nhập ngũ các các cơ sở còn phối hợp Ban chỉ huy quân sự làm cầu vinh quang tiễn tân binh lên đường nhập ngũ tạo sự gắn bó nghĩa tình và trao gửi niềm tin dành cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Chị Bùi Thị Khánh Linh – Bí thư đoàn phường Trung Dũng cho hay: “Ngoài việc chuẩn bị cho hội trại tòng quân thì cũng lồng ghép tổ chức các chương trình tại phường cho các bạn tân binh tham gia để tạo khí thế sôi nổi cho các bạn lên đường nhập ngũ".

Năm 2024 thành phố Biên Hòa có 467 công nhân lên đường nhập ngũ về các đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân khu 7, Bộ CHQS tỉnh và huy động trên 1 ngàn lực lượng dự bị động viên về huấn luyện tại các đơn vị quân đội. Tin rằng với sự chuẩn bị chu đáo các bước tuyển quân cùng sự nhiệt huyết, khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các thanh niên ưu tú của thành phố Biên Hòa lên đường nhập ngũ đợt này sẽ luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, chấp hành nghiêm chỉnh kỷ luật quân đội, sẵn sàng, quyết tâm nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đỗ Hồng _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​