Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thanh niên Biên Hòa - Sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Theo kế hoạch vào cuối tháng 2 tới đây, cùng với hàng ngàn thanh niên trong tỉnh Đồng Nai, hơn 500 thanh niên TP. Biên Hòa cũng sẽ lên đường nhập ngũ. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho ngày giao quân đã được các địa phương thực hiện tốt, chu đáo. Những chàng trai tràn đầy nhiệt huyết đang náo nức chờ ngày lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Với ước mơ được khoác lên mình màu xanh áo lính, được cống hiến sức trẻ để xây dựng bà bảo vệ Tổ quốc. Thanh niên Nguyễn Hùng Vĩnh, sinh năm 2004 và 13 thanh niên khác ở P. Tân Mai, TP. Biên Hòa đã tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự ngay trong mùa tuyển quân năm nay. Thanh niên Nguyễn Hùng Vĩnh – Tân binh P. Tân Mai, Tp. Biên Hòa bộc bạch Còn mấy ngày nữa là em được lên đường tham gia vào môi trường quân đội, em rất vui và háo hức, em sẽ cố gắng học hỏi, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ mới. Trước đây, e, cũng nghe ông kể nhiều về hình ảnh người lính bộ đội cụ Hồ em rất thích và tự hào. Muốn mình cũng được tham gia,..."

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Mẹ tân binh Nguyễn Thanh Tú ngụ ở khu phố 1, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa chia sẻ:Quân đội là môi trường nghiêm khắc để con được rèn luyện tốt, nên gia đình luôn động viên cháu yên tâm không lo cho bố mẹ ở nhà mà hoàn thành cho tốt nhiệm vụ trong quân ngũ để khi trở về trưởng thành, trách nhiệm hơn giúp ích cho gia đình, cộng đồng và xã hội"


Tiếp nối truyền thống của quê hương Biên Hòa anh hùng, cũng như tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ, số thanh niên tình nguyện đăng ký tham gia nghĩa vụ quân sự ở các phường Tân Mai, Hố Nai, An Bình, Tam Hiệp,… thành phố Biên Hòa năm 2024 cũng tăng nhiều hơn, chất lượng cũng được nâng lên so với những mùa tuyển quân trước với tỷ lệ thanh niên tốt nghiệp nghề, cao đẳng và đại học đạt từ 60% trở lên. Đồng chí  Nguyễn Thành Trung - Chỉ huy Trưởng Ban chỉ huy quân sự phường Tân Mai thành phố Biên Hòa cho biết: Về phía địa phương cũng phân công đoàn thăm hỏi, động viên các gia đình tân binh trong những ngày qua. Và phải nói rằng so với mọi năm thì trình độ thanh niên trúng tuyển năm nay đạt mức cao hẳn với tỷ lệ cao đẳng đại học đạt khoảng 70%, hiện số thanh niên này đang rất sẵn sàng chờ ngày nhập ngũ..)"

Với sự quan tâm, thăm hỏi của cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và cơ quan quân sự địa phương trước ngày nhập ngũ sẽ tiếp thêm động lực, động viên thanh niên yên tâm phấn khởi lên đường làm nhiệm vụ. Trong niềm vui chung của mùa Xuân mới, kế thừa truyền thống vẻ vang của lớp lớp thế hệ cha anh đi trước, thanh niên Biên Hòa đã sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Xuân Nương _ảnh:Khang

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​