Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
UBND phường Quyết Thắng và Viettel Đồng Nai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số

Sáng 10-5-2024, tại trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quyết Thắng đã diễn ra lễ Ký kết hợp tác chuyển đổi số - thanh toán số giữa UBND phường Quyết Thắng và Viettel Đồng Nai, đồng thời ra quân chiến dịch Chuyển đổi dịch vụ viễn thông 2G lên 4G cho người dân trên địa bàn phường.


Lễ Ký kết giữa Viettel Đồng Nai và UBND phường Quyết Thắng 

Tham dự lễ Ký kết có Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh, Giám đốc Viettel Đồng Nai Ngô Mạnh Hùng; cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố; thành viên Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số thành phố; lãnh đạo Viettel Đồng Nai, Viettel chi nhánh Biên Hòa; tập thể lãnh đạo và đông đảo Nhân dân phường Quyết Thắng.

UBND phường Quyết Thắng là đơn vị được thành phố chọn làm điểm để thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về chuyển đổi số với Viettel Đồng Nai. Đây là bước khởi đầu quan trọng để tất cả các phường, xã trên địa bàn thành phố tiến hành đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện, đồng bộ và bền vững.


Lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng phường Quyết Thắng và Viettel Đồng Nai

Theo ông Ngô Mạnh Hùng- Giám đốc Viettel Đồng Nai, ngày 23-2 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông ra thông báo yêu cầu từ ngày 01-3-2024, các dòng máy 2G không hợp chuẩn sẽ bị chặn, và đến hết tháng 9/2024 các dòng máy 2G sẽ không còn được sử dụng trên tất các nhà mạng; có thể phát sinh khó khăn cho nhu cầu liên lạc của một số người dân. Vì vậy, để hỗ trợ hơn 76.000 người dân trên địa bàn thành phố Biên Hòa đang sử dụng thiết bị liên lạc 2G chuyển sang thiết bị hỗ trợ 4G, Viettel Đồng Nai đã tiên phong phủ sóng 4G rộng khắp các khu vực; đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức các buổi lưu động hỗ trợ nhu cầu chuyển đổi số của người dân ở từng phường, xã, gia đình, như cập nhật thông tin trên thuê bao di động theo số Căn cước công dân mới, chuyển đổi từ máy 2G lên máy 4G, hỗ trợ cài đặt ứng dụng VNeID, Dịch vụ công Quốc gia…


Người dân trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Viettel

Dự và chứng kiến lễ Ký kết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Thanh chúc mừng và tin tưởng sự kiện này sẽ mở ra cơ hội mới cho sự phát triển của Viettel và thành phố Biên Hòa, trước hết là phường Quyết Thắng. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Viettel tạo điều kiện hỗ trợ các địa phương thực hiện hiệu quả, đồng bộ các giải pháp chuyển đổi số, an toàn thông tin vào hoạt động của cơ quan nhà nước trong thời gian tới; góp phần phục vụ hiệu quả nhu cầu của người dân trong giải quyết các thủ tục hành chính và trong sinh hoạt thường ngày.


Ra quân chiến dịch Chuyển đổi máy 2G lên 4G

 Sau lễ Ký kết là hoạt động trải nghiệm các sản phẩm của Viettel và ra quân chiến dịch Chuyển đổi dịch vụ viễn thông 2G lên 4G trên các tuyến đường Hà Huy Giáp, Võ Thị Sáu, 30-4, Cách mạng Tháng Tám.

Hiếu Anh

Danh sách Đại lý internet trên địa bàn thành phố Biên Hòa

Thông tin quy hoạch sử dụng đất

Đưa ra khỏi danh sách và thay thế, bổ sung người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Công nhận người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số
Thực hiện cấp CCCD xuyên lễ
7 Kênh hỗ trợ người tham gia BHXH
Ứng dụng VssID-BHXH số
Hướng dẫn đăng nhập VssID bằng ứng dụng VNeID
Xem thêm

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá về trang thông tin điện tử UBND thành phố Biên Hòa

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 225, đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3822800 - Fax: 0251.3822880 - Mail: tpbienhoa@dongnai.gov.vn
Giấy phép số: 101/GP-BC ngày 10/3/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
------------------------------------------------------------
Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố Biên Hòa
Địa chỉ: Tầng 8, số 225, Đường Võ Thị Sáu, KP 7, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251.3940455 - Mail: pvhtt-bh@dongnai.gov.vn​